FPT và Quỹ Hy vọng hỗ trợ tỉnh Trà Vinh 440 thiết bị học trực tuyến
Lượt xem: 5375
Sáng  ngày 19/10, UBND tỉnh tổ chức lễ tiếp nhận 440 thiết bị học trực tuyến do Công ty CP Viễn thông FPT và Quỹ Hy vọng trao tặng. Dự lễ tiếp nhận có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình cùng đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo và Ủy ban MTTQVN tỉnh Trà Vinh.

Tỉnh Trà Vinh tiếp nhận hỗ trợ nguồn lực

Tại buổi lễ, đại diện Công ty CP Viễn thông FPT - Chi nhánh Trà Vinh đã trao tặng 400 máy tính bảng Masstel Tab 10.1 inch wifi cùng 40 bộ máy tính bàn cho học sinh, sinh viên và các thư viện, trường học trên địa bàn tỉnh Trà Vinh hiện còn thiếu thiết bị. Tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng.

Đại diện Công ty CP Viễn thông FPT cho biết, đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Máy tính tặng em” do Quỹ Hy vọng phát động và nhận được sự đồng hành của FPT, với 3.300 thiết bị được trao cho 7 tỉnh, thành phố. Qua đây, FPT và Quỹ Hy vọng mong muốn tạo điều kiện tốt hơn để các em học sinh, sinh viên tham gia học tập, nhất là trong thời gian dịch bệnh khó khăn, các em phải chuyển sang hình thức học trực tuyến.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình gửi lời cảm ơn, trân trọng ghi nhận tấm lòng, sự hỗ trợ của Quỹ Hy vọng, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT. Đây là món quà ý nghĩa đối với các em học sinh và gia đình cũng như với chính quyền địa phương trong công tác dạy và học trực tuyến.

Số thiết bị này sẽ được Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp nhận và trao tặng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh./.

P.A