Thứ Trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Lê Sơn Hải thăm chúc tết tại Trà Vinh
Lượt xem: 2932
Ngày 21/01, ông Lê Sơn Hải, Thứ Trưởng, Phó chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc, cùng lãnh đạo Vụ địa phương III đã đến thăm và trao tặng 110 phần quà tết các tập thể và cá nhân là các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có uy tín vùng đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh Trà Vinh nhân dịp tết nguyên đán Xuân Nhâm Dần 2022.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Dân tộc Lê Sơn Hải trao tặng quà cho đồng chí Lâm Phú, Nguyên Phó Chủ nhiệm Uỷ ban dân tộc và miền núi

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, chúc tết đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và cá nhân là các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có uy tín vùng đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban dân tộc Lê Sơn Hải đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng của đồng bào dân tộc thiểu số đã cùng cấp uỷ, chính quyền, MTTQ các cấp thực hiện có hiệu quả các mục tiêu chính sách đề ra, góp phần thực hiện hoàn thành những mục tiêu, chỉ tiêu trong năm 2021. Qua đó, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Dân tộc cũng đã chia sẻ những khó khăn của đồng bào Trà Vinh nói chung và đồng bào dân tộc thiểu số nói riêng chịu ảnh hưởng, tác động của dịch bệnh Covid-19 đến đời sống kinh tế của bà con nhân dân. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc, Lê Sơn Hải cũng mong muốn các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có uy tín vùng đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh Trà Vinh tiếp tục phát huy vai trò của mình, trong tuyên truyền vận động đồng bào thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn tích cực đồng hành cùng chính quyền địa phương tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phòng chống, dịch bệnh Covid -19, đảm bảo cho mọi người, mọi nhà được vui xuân, đón Tết an vui. 

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Uỷ Ban Dân tộc Lê Sơn Hải trao tặng quà cho đồng bào DTTS tại Trà Vinh

Nhân dịp này, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Dân tộc Lê Sơn Hải cũng đã đi thăm và chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Uỷ ban Dân tộc qua các thời kỳ, qua đó gửi lời chúc tết đón mừng xuân Nhâm Dần 2022, đầm ấm vui vẻ, tiết kiệm và hạnh phúc. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Uỷ Ban dân tộc Lê Sơn Hải cũng đã trao tặng quà cho 10 tập thể và 100 cá nhân các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có uy tín vùng đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh Trà Vinh với tổng kinh phí là 85 triệu đồng./.

Phương Thảo