Các địa bàn được hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh
Lượt xem: 3417
Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh vừa ban hành Quyết định số 1499/QĐ-UBND ngày 08/8/2019 về địa bàn được hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, các địa bàn được hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp bao gồm: Thị xã Duyên Hải có 5 xã, 2 phường, là các xã Long Toàn, Long Hữu, Hiệp Thạnh, Trường Long Hòa, Dân Thành và Phường 1, Phường 2. Huyện Duyên Hải có 6 xã, 1 thị trấn, là các xã Long Khánh, Long Vĩnh, Đông Hải, Ngũ Lạc, Đôn Xuân, Đôn Châu và thị trấn Long Thành. Huyện Cầu Ngang có 11 xã và 1 thị trấn, là các xã Kim Hòa, Vinh Kim, Hiệp Hòa, Mỹ Long Bắc, Mỹ Long Nam, Thạnh Hòa Sơn, Hiệp Mỹ Tây, Hiệp Mỹ Đông, Long Sơn, Thuận Hòa, Mỹ Hòa và thị trấn Cầu Ngang. Huyện Trà Cú có 6 xã và 1 thị trấn, là các xã An Quảng Hữu, Lưu Nghiệp Anh, Kim Sơn, Hàm Tân, Đại An, Định An và thị trấn Định An. Huyện Châu Thành có 5 xã là Hưng Mỹ, Hòa Minh, Long Hòa, Phước Hảo và Hòa Thuận.


Ủy ban nhân dân tỉnh giao Sở NN&PTNT và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã được hỗ trợ tổ chức triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ bảo hiểm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh theo đúng quy định.



Xem chi tiết tại đây


Hiền Lê biên tập

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image