Trà Vinh: cảnh báo trang mạng xã hội đưa thông tin mang tính tổng hợp sai quy định không thuộc cơ quan, tổ chức quản lý
Lượt xem: 7652
Sở Thông tin và Truyền thông đã ban hành văn bản số 131/STTTT-TTBCXB ngày 06/02/2020 về việc  đề nghị cung cấp danh sách các trang mạng xã hội của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Trên cơ sở danh sách của cơ quan, tổ chức đăng ký cung cấp danh sách các trang mạng xã hội. Sở Thông tin và Truyền thông đã theo dõi thông tin trên mạng xã hội của tỉnh phát hiện nhiều trang mạng xã hội trên Facebook, đưa thông tin mang tính tổng hợp sai quy định về tỉnh Trà Vinh như:

Đăng thông tin mang tính tổng hợp của tỉnh (kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh trật tự...) trên mạng không đúng quy định; sử dụng thông tin của cơ quan, tổ chức không trích dẫn nguồn tin, không dẫn đường link của các Trang thông tin điện tử của cơ quan, tổ chức; Sử dụng tên Fanpage địa danh tỉnh Trà Vinh, khi đăng thông tin liên quan đến tỉnh gây nhầm lẫn cho người sử dụng, nhầm câu like, lượt truy cập, lượt chia sẻ...

Sở Thông tin và Truyền thông thông báo để các cơ quan, tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ thông tin trên môi trường mạng được biết để tránh việc cung cấp và chia sẻ thông tin sai quy định, đặc biệt là trong thời điểm cuộc chiến chống dịch Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp trên thế giới, tại Việt Nam nói chung và tỉnh Trà Vinh nói riêng.

Các Fanpage facebook đã đăng thông tin tổng hợp sai quy định không thuộc cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh Trà Vinh đăng ký đã được Sở Thông tin và Truyền thông phát hiện:

 1. 84 Trà Vinh (ảnh chụp màn hình)

 

2. Trà Vinh 84 (ảnh chụp màn hình)

 

3. Trà Vinh + (ảnh chụp màn hình)

    
 

4. Trà Vinh TV (ảnh chụp màn hình)

  

5. Trà Vinh Young (ảnh chụp màn hình)

 

6. Trà Vinh (ảnh chụp màn hình)

Bảo Anh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image