Đào tạo thực hành kiến thức và kỹ năng bổ trợ khởi nghiệp cho sinh viên
Lượt xem: 4440
Ngày 6/6, tại Vườn ươm Doanh nghiệp Trường Đại học Trà Vinh, Dự án SME Trà Vinh phối hợp với Trường Đại học Trà Vinh tổ chức lớp đào tạo thực hành kiến thức và kỹ năng bổ trợ khởi nghiệp cho 40 sinh viên đang theo học khóa Kỹ thuật công nghệ, hóa học ứng dụng Trường Đại học Trà Vinh. Lớp học do các Giảng viên phụ trách hoạt động khởi nghiệp của Trường đảm trách.

Ảnh: Quang cảnh lớp tập huấn sinh viên khởi nghiệp

Với phương pháp huấn luyện mới do Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) hỗ trợ, các bạn sinh viên được cập nhật kiến thức khởi nghiệp thông qua các bài tập thực hành giả định sinh động, dễ tiếp thu, có tính ứng dụng cao trong thực tiễn,...qua lớp tập huấn đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tư duy và cập nhật thêm nhiều kiến thức về kinh doanh, vận hành doanh nghiệp, thực hiện hoạt động  sản xuất,...  

Được biết, từ nay đến trung tuần tháng 6/2020 dự án SME Trà Vinh phối hợp Trường Đại học Trà Vinh tiếp tục tổ chức các lớp đào tạo kiến thức khởi nghiệp cho trên 100 sinh viên. Đây là một trong những hoạt động chủ lực của dự án trong việc phát triển đội ngũ doanh nghiệp tỉnh nhà từ nay đến năm 2020./.

Tin, ảnh: Hồng Hạnh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image