Lãnh đạo tỉnh Trà Vinh thăm, tặng quà đội ngũ y, bác sĩ đang làm việc tại các Bệnh viện dã chiến
Lượt xem: 2461
Chiều ngày 12/09, ông Lê Văn Hẳn – Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh, Trưởng Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Trà Vinh; ông Lê Thanh Bình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh đã đến thăm, động viên và tặng quà đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ tại một số Bệnh viện dã chiến của tỉnh Trà Vinh.

Chủ tịch UBND tỉnh đại diện tặng quà Bệnh viện dã chiến số 02

Đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà đội ngũ y, bác sĩ, các nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến số 01 và số 02, nơi đang chăm sóc và điều trị cho các trường hợp nhiễm Covid-19 trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Tại đây thay mặt các thành viên trong đoàn, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh Lê Văn Hẳn đã động viên, gửi lời cảm ơn và biểu dương tinh thần lao động hết mình của đội ngũ y, bác sĩ cùng nhân viên y tế đã làm việc rất trách nhiệm, hết mình điều trị, chăm lo bảo vệ sức khỏe và cuộc sống người dân. Mong muốn đội ngũ nhân lực đang làm việc tại các Bệnh viện dã chiến của tỉnh nỗ lực vượt qua khó khăn, gian khổ, để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin mà Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương và nhân dân giao phó. Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh Lê Văn Hẳn khẳng định tỉnh và các cơ quan chức năng luôn đồng hành sát cánh cùng mỗi cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế và mọi người dân, quyết tâm đẩy lùi và chiến thắng “giặc” dịch Covid-19.

Chủ tịch UBND tỉnh đại diện tặng quà Bệnh viện dã chiến số 01

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh Lê Văn Hẳn cũng gửi tặng một phần quà động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các Bệnh viện dã chiến của tỉnh./.

Ngọc Hồng

Tin khác