Tiếp công dân định kỳ tháng 5/2023
Lượt xem: 1551
Sáng ngày 31/5, tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh, được sự ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Trần Văn Ba, Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 5/2023. Cùng dự buổi tiếp có lãnh đạo các sở, ban ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh.
 

 

Quang cảnh buổi tiếp

Tại buổi tiếp, đã có 6 lượt công dân ở các huyện Càng Long, Duyên Hải, Cầu Kè, Châu Thành đến để trình bày về các nội dung liên quan đến vấn đề yêu cầu bồi thường, giải quyết tranh chấp đất đai, xem xét công nhận di tích lịch sử và các kiến nghị về công tác cán bộ tại các cơ quan trong việc giải quyết các yêu cầu vừa qua.

Sau khi lắng nghe các phản ánh, kiến nghị của công dân, các ngành, địa phương có liên quan đã làm rõ và giải đáp những thắc mắc, yêu cầu, kiến nghị đối với từng vụ việc cụ thể.

Chánh Thanh tra tỉnh Trần Văn Ba chủ trì buổi tiếp công dân

Phát biểu tại buổi tiếp, Chánh Thanh tra tỉnh Trần Văn Ba ghi nhận, tiếp thu các ý kiến của công dân để tiếp tục tham mưu trình Chủ tịch UBND tỉnh và giao cho UBND thành phố Trà Vinh, các sở, ngành chuyên môn, rà soát kiểm tra hồ sơ các vụ việc, làm rõ và sẽ có thông báo giải quyết bằng văn bản cụ thể đối với từng yêu cầu một cách khách quan, đúng quy định pháp luật trong thời gian sớm nhất.

Quốc Bình

Tin khác