Người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Trà Vinh tiếp xúc cử tri xã Hiệp Thạnh
Lượt xem: 388
Sáng ngày 05/5, Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức hội nghị để những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Trà Vinh khóa 10, nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số 14 có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri ở xã Hiệp Thạnh, thị xã Duyên Hải. Cùng tham dự có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Những người ứng cử HĐND tỉnh khóa X ra mắt cử tri xã Hiệp Thạnh

Tại hội nghị, sau khi thông qua tiểu sử tóm tắt, 05 người ứng cử lần lượt thông qua chương trình hành động của mình nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh. Theo đó, những người ứng cử đều nhấn mạnh: sau khi trúng cử các đại biểu sẽ làm tròn trách nhiệm của người đại biểu đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân, là cầu nối quan trọng giữa cử tri với các cấp chính quyền địa phương để kịp thời thông tin và đưa ra những chính sách có liên quan, từng bước góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

Bày tỏ về từng cá nhân người ứng cử, cử tri nơi đây mong các đại biểu sau khi trúng cử phải quyết tâm thực hiện đúng chương trình hành động đã cam kết với người dân. Đồng thời đề nghị tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền để cử tri nắm rõ thêm thông tin, chương trình hành động cụ thể của từng ứng cử viên nhằm lựa chọn ứng viên thật sự là người có đức, có tài để thể hiện được ý chí, nguyện vọng của người dân thông qua từng phiếu bầu của mình. Nhân đây, cử tri xã Hiệp Thạnh cũng phản ảnh và gửi gắm nhiều vấn đề đang tồn tại ở địa phương, trong đó có tình trạng sạt lở đê biển và đường đal ấp Cây Da hiện đang xuống cấp. 

Toàn cảnh hội nghị

Thay mặt chính quyền địa phương và những người ứng cử, Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải ghi nhận những ý kiến đóng góp và mong cử tri tham gia thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của công dân để tham gia bầu cử đạt kết quả cao nhất.

Tại đơn vị bầu cử số 14 này có 05 người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Trà Vinh khóa 10, nhiệm kỳ 2021 – 2026 gồm: bà Trương Thị Huỳnh Anh – Trưởng phòng Lao động Thương binh xã hội thị xã Duyên Hải; ông Ngô Chí Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh; ông Trần Trường Giang – Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải; ông Lê Hoàng Phước – Giám đốc công ty TNHH 1 thành viên Út Tám; bà Nguyễn Thị Bạch Vân – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh. Các ứng cử viên tham gia ứng cử tại các xã, phường trên địa bàn thị xã Duyên Hải./. 

 Kim Trà