Công đoàn viên chức Sở Khoa học và Công nghệ giành giải 3 môn Bóng chuyền hơi Nữ
Lượt xem: 4088
Sáng ngày 18/6/2020 Công đoàn Viên chức tỉnh Trà Vinh tổ chức Giải thể thao Cán bộ - Công chức - Viên chức - Lao động tỉnh Trà Vinh năm 2020. Tại buổi Khai mạc Giải thể thao có sự tham dự của đại diện các Sở, Ban, Ngành và các vận động viên, cổ động viên.

Ảnh: Đại diện các Sở, Ban, Ngành tham dự Khai mạc Giải thể thao  

Ảnh: Trao cờ Khai mạc Giải thể thao 

 

Thời gian diễn ra từ ngày 18/6/2020 đến ngày 21/6/2020, các môn tham gia như: bóng chuyền hơi nữ, cầu long, bóng đá nam,….  sau thủ tục khai mạc, các cuộc thi đấu đã diễn ra với tinh thần giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao đẹp

Đặc biệt, môn Bóng chuyền hơi nữ là những cuộc tranh tài sôi nổi và vui tươi. Với sự nỗ lực và quyết tâm cao của các vận động viên đầy nhiệt huyết. Môn Bóng chuyền hơi Nữ có 06 đội tham dự gồm: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh, Trường Chính trị - Thanh tra tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình các đội thi đấu theo hình thức vòng bảng để vào chung kết.

Kết thúc Giải thể thao, Ban tổ chức đã tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu, đối với môn Bóng chuyền hơi nữ kết quả đạt được qua 03 ngày thi đấu như sau:

- Giải Nhất thuộc về tổ công đoàn Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch.

- Giải Nhì thuộc về tổ công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông.

- Đồng giải Ba thuộc về tổ công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ, Đài Phát thanh và Truyền hình.

Ảnh: Đại diện các đội môn Bóng chuyền hơi nữ nhận cờ lưu niệm

Thành công của giải đã góp phần động viên, tạo sinh khí vui tươi phấn khởi trong các Công chức – Viên chức – Lao động của Sở Khoa học và Công nghệ tạo nên phong trào rèn luyện sức khỏe và giải trí bổ ích; tăng cường sự gắn kết, trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 Nguyễn Thị Tho

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 69
  • Trong tuần: 18 109
  • Tất cả: 4387695