Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Lượt xem: 3874

Chiều ngày 8/3/2022, Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Hội thi gồm có 03 đội tham dự, mỗi đội gồm 04 thành viên đại diện cho 01 tổ công đoàn, dự thi gồm có 03 món ăn chính. Dưới bàn tay khéo léo của các thành viên dự thi, các món ăn vừa mang tính truyền thống, vừa mang tính hiện đại đảm bảo các tiêu chí: đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình thuyết phục. Với sự nhanh nhẹn, khéo léo trong thời gian ấn định, các đội đã hoàn thành các món ăn, đáp ứng đúng yêu cầu do Ban tổ chức đưa ra. Kết quả: Giải Nhất thuộc vể Tổ Công đoàn Trung tâm Thông tin và Ứng dụng khoa học công nghệ, Giải Nhì thuộc về Tổ Công đoàn Chi Cục Tiêu chuẩn Đo lường - Chất Lượng, Giải 3 thuộc về Tổ Công đoàn Văn Phòng Sở Khoa học và Công nghệ.

Hội thi nấu ăn là sân chơi bổ ích và đầy ý nghĩa đối với các công đoàn viên. Đây không chỉ là dịp để các công đoàn viên thể hiện tài năng, sự khéo léo. Hội thi còn là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các công đoàn viên trong đơn vị.

Đại diện ban Giám khảo, đồng chí Lư Phước Hiệp  - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đã có những nhận xét, những lời chúc tốt đẹp dành cho tất cả chị em, đồng thời hi vọng trong thời gian tới, Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động bổ ích nhằm tôn vinh vai trò người phụ nữ, động viên các chị em thực hiện tốt phòng trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà.

Một số hình ảnh cuộc thi

Giải Nhất: Tổ Công đoàn Trung tâm Thông tin và Ứng dụng khoa học công nghệ 

Giải Nhì: Tổ Công đoàn Chi Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

Giải 3: Tổ Công đoàn Văn phòng Sở Khoa học và Công nghệ


Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 1789
  • Trong tuần: 18 391
  • Tất cả: 4386964