Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Trà Vinh phối hợp với Công ty nhiệt điện Duyên Dải hỗ trợ xây dựng nhà tình thương
Thực hiện Chương trình công tác an sinh xã hội năm 2020 và hưởng ứng Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa, cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, chiều ngày 15/9/2020, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Trà Vinh phối hợp Công ty Nhiệt điện Duyên Hải tổ chức lễ trao nhà tình thương cho 03 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cầu Kè và thành phố Trà Vinh với tổng số tiền 75 triệu đồng. Tham dự có ông Thạch Phước Bình, Tỉnh uỷ viên, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; đại diện lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên thuộc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải; đại diện Thường trực Đảng ủy, UBND xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè và phường 3, thành phố Trà Vinh cùng tham dự.

Đoàn ĐBQH tỉnh phối hợp với Công ty Nhiệt điện Duyên Hải
trao căn nhà tình thương cho hộ ông Sơn Hòa Hiệp
xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh

Mỗi hộ gia đình được Công ty Nhiệt điện Duyên Hải hỗ trợ 25 triệu đồng/căn. Những căn nhà được xây dựng hoàn thành và đưa vào sử dụng, góp phần tạo điều kiện cho các gia đình khó khăn về nhà ở được "an cư lạc nghiệp", đồng thời, thể hiện tấm lòng tri ân và sự sẻ chia của các cấp, các ngành dành cho các hộ gia đình chính sách, người có công và người nghèo.

Đoàn ĐBQH tỉnh phối hợp với Công ty Nhiệt điện Duyên Hải
trao căn nhà tình thương cho hộ ông Trần Kiến Trí (ngoài cùng bên trái) tại Khóm 4, Phường 3, thành phố Trà Vinh

 

Đoàn ĐBQH tỉnh phối hợp với Công ty Nhiệt điện Duyên Hải
trao căn nhà tình thương cho bà Huỳnh Tú Vân
tại Khóm 1, Phường 3, thành phố Trà Vinh

Tại buổi lễ, các hộ được trao nhà tình thương đã xúc động, gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, các ban, ngành đoàn thể đã quan tâm chăm lo hỗ trợ xây dựng căn nhà khang trang để gia đình có nơi ăn chốn ở ổn định. Được biết trong năm 2020, Đoàn ĐBQH tỉnh đã vận động các nhà tài trợ, các mạnh thường quân hỗ trợ kinh phí xây dựng 24 căn nhà tình thương, nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo với tổng số tiền gần 700 triệu đồng nhằm góp phần giúp đỡ những hộ khó khăn về nhà ở có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
70 NĂM QUỐC HỘI VIỆT NAM
Người đại biểu nhân dân










Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 2423
  • Trong tuần: 24 893
  • Tất cả: 3057491