Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh Trà Vinh tổ chức họp mặt mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/1910 - 08/3/2020

Hòa chung không khí kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, được sự chấp thuận của lãnh đạo Đoàn ĐBQH và Chi bộ, chiều ngày 06/3/2020, Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Trà Vinh đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Dự buổi họp mặt có đồng chí Kim Vui, Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng cùng toàn thể công chức và người lao động trong cơ quan.

Đồng chí Kim Vui, Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH tặng quà và hoa chúc mừng cho các chị em nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã nghe đồng chí Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng đọc thư chúc mừng của Tổng thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và nghe đồng chí Chủ tịch Công đoàn ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cũng như phong trào phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc, phụ nữ Việt Nam luôn đóng vai trò là nhân tố quan trọng với bản chất kiên cường, trung hậu đảm đang, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp và vai trò của người Phụ nữ trong thời đại mới. Buổi họp mặt còn thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho công chức, người lao động trong đơn vị.

Những năm qua, phụ nữ Văn phòng Đoàn ĐBQH luôn được quan tâm tạo điều kiện về mọi mặt của lãnh đạo Đoàn ĐBQH, Chi bộ, các chị luôn khắc phục khó khăn, nỗ lực cố gắng đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ được giao. Đặc biệt công tác phụ nữ được quan tâm về công tác cán bộ và cả phương tiện làm việc.

 Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Kim Vui, Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh đã bày tỏ sự quan tâm và gửi lời chúc tốt đẹp đến các nữ công chức và người lao động của Văn phòng, biểu dương ghi nhận những thành tích của phụ nữ Văn phòng đã đạt được, trong công việc các công chức nữ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong muốn các đồng chí nữ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ và trách nhiệm ở mỗi cương vị và lĩnh vực công tác, nâng cao trình độ đáp ứng tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. Nhân dịp này, Công đoàn cơ quan đã trao các phần quà đến các chị em phụ nữ công chức và người lao động trong Văn phòng.

Hữu Phúc

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
70 NĂM QUỐC HỘI VIỆT NAM
Người đại biểu nhân dân










Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 2071
  • Trong tuần: 24 541
  • Tất cả: 3057139