Chị Nguyễn Thị Nương, điều dưỡng viên Khoa Hồi sức – Cấp cứu, Trung tâm Y tế huyện Cầu Kè hết lòng vì bệnh nhân
     Tận tâm với nghề, hết lòng vì người bệnh, đó là những nhận xét của đồng nghiệp và bệnh nhân dành cho chị Nguyễn Thị Nương, sinh năm 1988, là điều dưỡng Khoa Hồi sức - Cấp cứu, Trung tâm Y tế huyện Cầu Kè.

Điều dưỡng viên Nguyễn Thị Nương

    Được tiếp xúc, trò chuyện với điều dưỡng viên Nguyễn Thị Nương thì được biết, năm 2009 sau khi tốt nghiệp khóa Trung cấp Điều dưỡng tại trường Cao đẳng y tế Trà Vinh, chị được nhận vào công tác tại Trung tâm Y tế huyện Cầu Kè (trước đây là bệnh viện đa khoa huyện Cầu Kè) cho đến nay. Qua quá trình công tác, chị luôn tận tụy với công việc, nổ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đến năm 2017, chị được đưa đi học nâng cao và đến năm 2019 tốt nghiệp nhận bằng cấp Cử nhân điều dưỡng và tiếp tục công tác tại Trung tâm Y tế huyện. Với nhiệm vụ là điều dưỡng viên tại Khoa Hồi sức cấp cứu của Trung tâm y tế huyện, chị luôn khắc phục mọi khó khăn trong mỗi ca trực cả ngày lẫn đêm, nhằm đem đến sự hài lòng cho người nhà và bệnh nhân được đưa đến đây điều trị. Chị Nương chia sẽ: Mình là điều dưỡng Khoa Hồi sức – Cấp cứu thì được sự phân công của lãnh đạo là tiếp đoán và chăm sóc bệnh nhân thì bản thân cố gắng hoàn thành mọi nhiệm lãnh đạo phân công. Để nâng cao trình độ thì mình cũng luôn cố gắng học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp, hòa đồng với đồng nghiệp và học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ quan phân công. Đối với bệnh nhân đến thì mình tiếp đón niềm nở, hướng dẫn bệnh nhân tận tình, chăm sóc bệnh nhân vui vẻ, nhiệt tình.

 

Điều dưỡng viên Nguyễn Thị Nương chăm sóc cho bệnh nhân

    Ngoài nhiệm vụ được phân công tại Khoa Hồi sức - Cấp cứu, chị Nương còn được lãnh đạo Trung tâm và Khoa phân công hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân tại Khoa Nội tổng hợp của Trung tâm mỗi khi có số người đến khám bệnh đông. Dù đảm nhiệm nhiều công việc, nhưng chị Nương vẫn không ngại khó khăn, luôn gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao, trong nhiệm vụ, cởi mở, gần gũi, ân cần thăm hỏi và hướng dẫn tận tình, chu đáo đối với bệnh nhân. Ngoài ra, đối với đồng nghiệp, chị luôn có tinh thần đoàn kết, hòa đồng và giúp đỡ. Anh Thạch Ui, Khoa Hồi sức – Cấp cứu, đồng nghiệp chị Nương nói: Đồng chí Nương trong Khoa thì rất là vui vẻ, luôn giúp đỡ đồng nghiệp khi khó khăn, khi bệnh nhân vào viện thì đồng chí Nương rất nhiệt tình, chăm sóc bệnh nhân như người nhà của mình. Về chuyên môn thì đồng chí Nương rất là giỏi, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng chí Nương là tấm gương để đồng nghiệp khác noi theo.

    Nhận xét về điều dưỡng Nguyễn Thị Nương, bác sĩ Sơn Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Cầu Kè cho biết: Trong quá trình công tác đồng chí Nguyễn Thị Nương ở Khoa Hồi sức - Cấp cứu luôn chấp hành tốt đường lối, Chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, luôn chấp hành những gì lãnh đạo Trung tâm phân công, đồng chí có đạo đức, phẩm chất tốt, đoàn kết tốt. Đối với đồng nghiệp đồng chí luôn giúp đỡ đồng nghiệp. Đối với bệnh nhân đồng chí luôn theo dõi chăm sóc, chia sẽ hướng dẫn cặn kẽ đối với bệnh nhân, thương yêu bệnh nhân. Đồng chí luôn không ngừng học hỏi về mặt chuyên môn, về chính trị, được Đảng ủy, Ban Giám đốc ghi nhận đồng chí Nương là đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ, là một đảng viên gương mẫu, đây là một tấm gương tốt để các đồng nghiệp nêu gương.

    Với những công việc thầm lặng, thiết thực của điều dưỡng Nguyễn Thị Nương trong quá trình công tác, không những tạo nên hình ảnh gần gũi thân thiện, tín nhiệm đối với bệnh nhân, mà còn được đồng nghiệp tin tưởng, trân trọng, quý mến./.

Bài, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 2090
  • Trong tuần: 24 515
  • Tất cả: 4198646
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.