Cầu Kè tổ chức cấp phát miễn phí khẩu trang cho người dân và tiểu thương ở chợ Cầu Kè

    Trước tình hình diễn biến rất phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngày 26/3, được sự chỉ đạo của ông Nguyễn Hoàng Khải, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh huyện Cầu Kè, Huyện Đoàn Cầu Kè đã tổ chức phát miễn phí 1.000 khẩu trang cho người dân đi chợ và các hộ tiểu thương ở chợ Cầu Kè, số khẩu trang trên do bà Nguyễn Thị Diệu Hiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Trà Vinh hỗ trợ. Ngoài việc được nhận khẩu trang miễn phí người dân còn được hướng dẫn cách đeo khẩu trang đúng cách và các biện pháp phòng, tránh lây nhiễm Covid-19 theo khuyến cáo của ngành Y tế.

 

Quang cảnh cấp khẩu trang cho người dân đi chợ phòng, chống Covid-19

    Chợ Cầu Kè là chợ trung tâm của huyện nên hàng ngày số lượng người dân đến trao đổi, mua bán hàng hóa rất đông, do đó nguy cơ lây nhiễm bệnh là rất cao, đặc biệt là đối với dịch bệnh Covid-19. Thông qua hoạt động cấp khẩu trang, nhằm giúp cho người dân nâng cao nhận thức và chủ động cùng với cộng đồng chung tay phòng, chống có hiệu quả với dịch bệnh Covid-19, góp phần bảo vệ sức khỏe.

 

Các hộ tiểu thương ở chợ Cầu Kè được cấp khẩu trang miễn phí phòng, chống Covid-19

       Được biết, để chủ động phòng chống, ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19, đến nay bà Nguyễn Thị Diệu Hiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Trà Vinh đã hỗ trợ cho huyện Cầu Kè trên 25.000 khẩu trang y tế, qua đó huyện cũng đã tổ chức cấp phát cho người dân và các em học sinh trên địa bàn huyện, để phòng tránh dịch bệnh Covid-19./.

 

                                                                Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 64
  • Trong tuần: 1 397
  • Tất cả: 4228191
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.