Lãnh đạo HU, UBND huyện Cầu Kè thăm động viên những người làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung của huyện.
       Ngày 31/3, ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư HU, ông Trần Phong Ba, Phó Bí thư Thường trực HU, ông Nguyễn Hoàng Khải, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đã đến thăm, động viên những người làm nhiệm vụ phòng chống dịch và những người được cách ly theo qui định tại khu cách ly tập trung của huyện ở Khu tưởng niệm Nguyễn Thị Út, ấp Ngọc Hồ, xã Tam Ngãi.

     Được biết, hiện nay khu cách ly tập trung của huyện đang tiếp nhận và cách ly 13 người thuộc diện cách ly theo qui định để phòng, chống dịch Covid-19 và mỗi ngày Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của huyện cũng đã huy động trên 20 lực lượng bao gồm cán bộ, y, bác sĩ và lực lượng Quân sự, Công an làm nhiệm vụ trực tiếp tại khu cách ly, đồng thời huy động hơn 30 người làm nhiệm vụ hậu cần phục vụ ăn, uống cho lực lượng làm nhiệm vụ trực tiếp cũng như ngững người được cách ly tại khu cách ly tập trung của huyện. Tất cả các lực lượng này đã phối hợp thực hiện nhịp nhàng và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Quang cảnh thăm động viên đội ngũ y, bác sĩ làm nhiệm vụ tại khu cách ly

      Phát biểu tại nơi đến thăm, ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư HU Cầu Kè đã thăm hỏi tình hình, đồng thời ghi nhận và biểu dương tinh thần, trách nhiệm cao, không sợ nguy hiểm của lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly, đồng thời cũng động viên đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, lực lượng y tế cần thực hiện tốt công tác giám sát, kiểm tra, đảm bảo an toàn khu vực cách ly; cần giữ gìn sức khỏe để có thể đảm trách tốt nhiệm vụ được giao. Quan tâm theo dõi, chăm sóc sức khỏe và đảm bảo người được cách ly có cuộc sống tốt nhất trong thời gian cách ly. Thông qua đội ngũ cán bộ y tế, Bí thư HU Cầu Kè cũng gửi lời thăm hỏi sức khỏe và mong những người được cách ly cần thực hiện nghiêm túc các qui định tại khu cách ly, yên tâm và tin tưởng vào biện pháp phòng chống dịch Covid-19 của Đảng, Nhà nước cũng như của huyện, tránh hoang mang lo lắng, an tâm ở lại khu cách ly để được giám sát, theo dõi sức khỏe.

       Dịp này, Bí thư HU Cầu Kè còn gửi tặng một phần quà gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm cho lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch và những người được cách ly tại khu cách ly tập trung của huyện.

 

Lãnh đạo HU, UBND huyện đến kiểm tra công tác trực phòng, chống dịch Covid-19 tại Trường THPT Tam Ngãi

     Cùng ngày, ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư HU, ông Trần Phong Ba, Phó Bí thư Thường trực HU, ông Nguyễn Hoàng Khải, Chủ tịch UBND huyện còn đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở trường Trung học phổ thông Tam Ngãi. Tại đây, Bí thư HU Cầu Kè yêu cầu Ban Giám hiệu nhà trường cần thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của ngành chuyên môn, thường xuyên vệ sinh trường lớp đảm bảo sạch sẽ; theo dõi nắm bắt thông tin đối với các em học sinh trong thời gian tạm nghỉ học phòng chống dịch để có biện pháp quản lý chặt chẽ; tăng cường bồi dưỡng kiến thức cho các em thông qua hình thức giảng dạy bằng công nghệ thông tin, nhất là đối với các em học sinh lớp 12 để các em không mất kiến thức khi quay trở lại học sau khi tình dịch Covid-19 đã được kiểm soát./.

 

                                                                        Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 326
  • Tất cả: 4228272
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.