Đoàn công tác Tỉnh ủy Trà Vinh kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng cấp huyện tại huyện Cầu Kè.
     Ngày 06/5, Đoàn công tác Tỉnh ủy Trà Vinh do đồng chí Trần Trí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội ở Đảng bộ cấp huyện, nhiệm kỳ 2020 – 2025 ở huyện Cầu Kè. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong Ban Thường vụ HU Cầu Kè.

Đ/c Trần Trí Dũng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh phát biểu tại buổi kiểm tra

      Báo cáo với đoàn công tác của Tỉnh ủy, Thường trực Huyện ủy Cầu Kè cho biết: Để chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kì 2020-2025, đến nay Thường trực Huyện ủy đã cụ thể hóa, ban hành các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện và chỉ đạo chuẩn bị văn kiện, nhân sự đạt yêu cầu, đúng quy định và hướng dẫn của cấp trên. Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng bộ cấp huyện đã được đưa ra thảo luận, đóng góp xây dựng nghiêm túc, tập hợp được trí tuệ của tập thể cán bộ, đảng viên trong toàn huyện. Từng mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp được đưa ra đều sát với tình hình thực tế của địa phương và có khả năng thực hiện. Về công tác nhân sự được thực hiện chặt chẽ, đúng nguyên tắc, quy trình, thủ tục theo quy định, bảo đảm yêu cầu, cơ cấu, tiêu chuẩn, cán bộ nữ, cán bộ trẻ và cán bộ người dân tộc. Với nhân sự quy hoạch Ban chấp hành Đảng bộ huyện có tổng số 71 đồng chí và quy hoạch Ban Thường vụ Huyện ủy gồm 20 đồng chí. Bên cạnh đó, Thường trực Huyện ủy Cầu Kè còn chỉ đạo các cấp ủy Đảng trong huyện đẩy mạnh công tác chính trị, tư tưởng, tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, hội viên và nhân dân gắn với phát động các phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

    Phát biểu kết luận buổi kiểm tra, đồng chí Trần Trí Dũng, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội của Đảng bộ huyện Cầu Kè từ công tác chuẩn bị chương trình hành động đến công tác về văn kiện, nhân sự. Qua đây, Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị huyện rà soát lại và đánh giá đầy đủ các mặt công tác chuẩn bị, đặc biệt là về công tác nhân sự phải chọn những người thật sự tiêu biểu, đủ điều kiện theo quy định, có uy tín cao, có đức, có tài và không để lọt vào cấp ủy khóa mới những người suy thoái. Ngoài ra, trong quá trình chuẩn bị cho Đại hội Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị Thường trực Huyện ủy Cầu Kè cần trú trọng đến phát triển kinh tế-xã hội, đặc biệt là cần đánh giá lại tình hình phát triển kinh tế-xã hội của huyện qua 4 tháng đầu năm 2020 đã đạt được, từ kết quả đó để đưa ra những giải pháp quyết liệt thực hiện trong những tháng còn lại, nhằm đảm bảo thực hiện đạt chỉ tiêu Nghị quyết đề ra.

    Cùng ngày, Đoàn công tác của Tỉnh ủy Trà Vinh còn có buổi làm việc với cán bộ chủ chốt các ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn trong huyện để lấy ý kiến tín nhiệm đối với các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Thường trực HU và Phó Bí thư HU, Chủ tịch UBND huyện để Thường trực Tỉnh ủy làm cơ sở đưa vào qui hoạch nhân sự cho nhiệm kỳ 2020 – 2025./.

 

                                                               Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 40
  • Trong tuần: 2 447
  • Tất cả: 4227220
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.