Liên đội trường Tiểu học thị trấn Cầu Kè tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ năm 2020
       Ngày 21/5, Liên đội trường Tiểu học thị trấn Cầu Kè tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ năm 2020. Đây là đơn vị được Hội đồng đội huyện Cầu Kè và phòng Giáo dục và Đào tạo huyện chọn làm điểm tổ chức để rút kinh nghiệm chỉ đạo các Liên đội trường học còn lại trong huyện tổ chức Đại hội. Anh Nguyễn Thanh Nhã, Trưởng ban Thanh thiếu nhi tỉnh đoàn Trà Vinh cùng với Chủ tịch Hội đồng đội các xã và các Liên đội trường học trong toàn huyện đến dự. 

Quang cảnh đại biểu dự Đại hội

     Trong 05 năm qua (2015-2020), Liên đội trường tiểu học thị trấn Cầu Kè đã triển khai thực hiện các chương trình hành động thiết thực phù hợp với phương chăm “tuổi nhỏ làm việc nhỏ”, “Nói lời hay, làm việc tốt”, “Thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy” đã thu hút đông đạo đội viên, thiếu niên, nhi đồng của trường tích cực tham gia. Phong trào “Vòng tay bè bạn”, “Xe đạp giúp bạn đến trường”,”Góc học tập vì bạn nghèo” cũng được Liên đội trường quan tâm thực hiện tốt, 05 năm qua đã vận động quyên góp từ các bạn học sinh, thầy, cô giáo, phụ huynh và các mạnh thường quân đóng góp tiền, hiện vật được hơn 150 triệu đồng, qua đó đã tổ chức trao tặng hơn 330 chiếc áo xuân, 22 chiếc xe đạp, 50 góc học tập và nhận hỗ trợ đỡ đầu cho 25 em học sinh nghèo của trường. Bên cạnh đó, hoạt động uống nước nhớ nguồn và thể dục thể thao, văn nghệ cũng được Liên đội quan tâm tổ chức để giáo dục lòng yêu nước, truyền thống lịch sử của dân tộc cũng như tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đội viên, thiếu niên, nhi đồng. Thông qua các hoạt động, phong trào nói trên, trong 05 năm qua đã bồi dưỡng phát triển được trên 1.120 đội viên mới, hàng năm phát triển nhi đồng đạt 100% và có trên 95% được công nhận hoàn thành chương trình Đội viên.

 

Các em học sinh nghèo của trường được nhận quà và phương tiện phục vụ học tập

    Dịp này, Hội đồng đội thị trấn còn trao giấy chứng nhận Cháu ngoan Bác Hồ cho gần 60 em thiếu nhi tiêu biểu của trường và trao tặng 02 chiếc xe đạp, 02 góc học tập và 10 phần gồm: gạo và mì tôm tặng cho các em đội viên vượt khó học giỏi của trường, với tổng trị giá trên 05 triệu đồng.

     Được biết, theo kế hoạch của Hội đồng đội huyện và phòng Giáo dục và Đào tạo huyện sẽ chỉ đạo cho các Liên đội trường học còn lại sẽ tổ chức Đại đội cháu ngoan Bác Hồ dứt điểm vào cuối tháng 5 này./.

                                                                               Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 221
  • Trong tuần: 2 696
  • Tất cả: 4227167
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.