Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Cầu Kè tổ chức họp xét duyệt nghĩa vụ quân sự năm 2021
 Ngày 17/9, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Cầu Kè tổ chức họp xét duyệt nghĩa vụ quân sự lần 1 năm 2021. Ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Cầu Kè chủ trì cuộc họp. 

Quang cảnh buổi xét duyệt

     Tại buổi xét duyệt, Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn đã thông qua báo cáo kết quả nắm nguồn công dân nằm trong độ tuổi dự tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021, với tổng số trên 3.240 công dân; qua kết quả xét duyệt NVQS của các xã, thị trấn đã có gần 1.180 công dân đủ điều kiện gọi sơ tuyển sức khỏe. Về trình độ văn hóa cấp II có hơn 230 công dân, còn lại văn hóa cấp III và có 76 công dân có trình độ chuyên môn kỹ thuật.

      Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Cầu Kè nhấn mạnh, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, phải chú trọng tổ chức thực hiện đúng luật quy định, công khai, công bằng đối với mọi công dân. Để công tác sơ tuyển đúng theo thời gian, thành phần, khách quan, chính xác, không bỏ sót đối tượng, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện yêu cầu Hội đồng NVQS các xã, thị trấn và các thành viên trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự của huyện trong quá trình thực hiện phải đảm bảo độ chính xác từng trường hợp, tránh sai sót, đúng Luật Nghĩa vụ quân sự và đúng theo các Nghị định, Thông tư, Hướng dẫn của trên, đảm bảo công tác tuyển quân của huyện trong năm 2021 đạt hiệu quả cao nhất.

     Được biết qua kết quả xét duyệt, Hội đồng NVQS huyện Cầu Kè đã thống nhất chốt danh sách 1.100 công dân nam đủ các điều kiện về sức khỏe, đạo đức, chính trị và trình độ văn hóa để tiến hành thực hiện các bước sơ tuyển tiếp theo trong thời gian tới./.  

 

                                                                         Tin, ảnh: Tấn Lập 

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 85
  • Trong tuần: 2 560
  • Tất cả: 4227031
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.