Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Phong Thạnh và Ninh Thới
Ngày 21/10, ông Nguyễn Thế Ngoan, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trà Vinh, Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè, ông Dương Huy Phong, Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Trà Vinh, bà Nguyễn Thị Thanh Liễu, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cầu Kè, là đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh, đơn vị huyện Cầu Kè đã có 02 cuộc tiếp xúc với trên 100 bà con cử tri ở 02 xã Phong Thạnh và Ninh Thới. Cùng tham gia làm việc với đoàn có ông Trần Phong Ba, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện, bà Thạch Thị Sự, Phó Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè.

Đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh tiếp xúc cử tri xã Phong Thạnh

          Tại xã Phong Thạnh, bà con cử tri kiến nghị Nhà nước cần xem xét có thêm chính sách hỗ trợ cho các đối tượng gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ nhưng chưa được hưởng theo chế độ của Nhà nước, đề nghị các ngành chức năng của tỉnh, huyện, xã có kế hoạch đầu tư nâng cấp, xây mới một số tuyến đường giao thông nông thôn ở những khu vực đông dân cư trên địa bàn xã, đôn đốc đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ xây dựng cầu giao thông ở ấp 2, nhằm giúp người dân đi lại sinh hoạt được thuận tiện dễ dàng, đồng thời, đề nghị Trung tâm Y tế huyện cần quan tâm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và bệnh kiểm tra, chấn chỉnh thái độ phục vụ bệnh nhân chưa niềm nở của một số y, bác sĩ tại đây.

    Tại xã Ninh Thới, cử tri kiến nghị Nhà nước cần xem xét có mức hỗ trợ đối với các cán bộ làm công tác ấp đội có thâm niên nhiều năm; có chính sách hỗ trợ thêm đối với các trường hợp hộ gia đình không có khả năng thoát nghèo; đề nghị ngành chức năng và địa phương sớm đôn đốc đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ thi công nấp đậy cống ở ấp Vàm Đình, giúp người dân chủ động ngăn triều cường và điều hòa nguồn nước phục vụ sản xuất; đề nghị ngành Bảo hiểm cần có kế hoạch thông tin các trường hợp tham gia BHYT gần hết hạn để người dân biết kịp thời gia hạn. Ngoài ra, cử tri còn kiến nghị địa phương cần chỉ đạo lực lượng Công an xã kết hợp với Công an huyện thường xuyên tuần tra phát hiện xử lý nghiêm các trường hợp thanh thiếu niên tụ tập chạy xe không đội mủ bảo hiểm, nẹt bô, chạy tốc độ nhanh gây mất an toàn giao thông ở địa phương. Cùng một số vấn đề khác có liên quan đến cuộc sống dân sinh hiện nay.

 

Cử tri kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh

          Qua các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri xã Phong Thanh và Ninh Thới, các đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện, xã đã tiếp thu, giải trình làm rõ, riêng các vấn đề vượt thẩm quyền, thay mặt đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh, ông Nguyễn Thế Ngoan, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trà Vinh đã ghi nhận và hứa sẽ đề đạt lên các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết và sẽ có ý kiến phản hồi đến bà con trong thời gian tới. Dịp này, các đại biểu HDND tỉnh còn thông tin đến bà con cử tri một số Chủ trương, chính sách hỗ trợ của Nhà nước có liên quan đến đời sống người dân hiện nay./.

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 14
  • Trong tuần: 1 347
  • Tất cả: 4228141
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.