Tỉnh đoàn Trà Vinh tổ chức Ngày hội văn hóa thanh niên và tuyên dương thanh niên dân tộc tiêu biểu nhân dịp lễ Ok-Om-Bok năm 2020
Ngày 30/10, tại chùa Cành Đa, ấp Trà Kháo, xã Hòa Ân, Tỉnh đoàn Trà Vinh tổ chức Ngày hội văn hóa thanh niên và tuyên dương thanh niên dân tộc tiêu biểu nhân dịp lễ Ok-Om-Bok năm 2020. Anh Võ Minh Nhựt, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Trà Vinh, bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè cùng với hơn 200 đoàn viên thanh niên trong huyện đến tham dự.

Cán bộ đoàn viên thanh niên dân tộc Khmer tiêu biểu nhận bằng khen của Tỉnh đoàn Trà Vinh

     Tại Ngày hội, Ban tổ chức đã tổ chức các hoạt động vui chơi như: bóng chuyền, đập heo đất, chuyền nước vào chai, ném vòng vào chai nước đã thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên và các em học sinh ở địa phương đến tham gia và cổ vũ, qua đó không những tạo sinh khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp lễ Ok-Om-Bok cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer năm 2020.

    Cũng tại Ngày hội này, Tỉnh đoàn Trà Vinh đã tuyên dương và tặng bằng khen cho 15 cá nhân là cán bộ đoàn viên, thanh niên dân tộc Khmer tiêu biểu trong tỉnh và trao giải nhất, nhì, ba cho các đội bóng chuyền đạt thành tích cao, trong này giải nhất thuộc về đội bóng thanh niên dân tộc Công an huyện Cầu Kè./.

 

                                                                       Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 1287
  • Trong tuần: 25 034
  • Tất cả: 4200431
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.