Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Cầu Kè tập huấn nghiệp vụ công tác cán bộ Hội cơ sở năm 2020
Trong 02 ngày 19 và 20/11, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Cầu Kè phối hợp với Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Trà Vinh tổ chức mở lớp huấn nghiệp vụ công tác cán bộ Hội cơ sở năm 2020 cho trên 80 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội người cao tuổi các xã, thị trấn và Chi hội trưởng, Chi hội phó ở các ấp, khóm trên địa bàn huyện tham dự học. Bà Trần Thanh Hồng, Trưởng Ban đại diện hội người cao tuổi tỉnh Trà Vinh đến dự.

 Quang cảnh buổi tập huấn

    Trong thời gian 2 ngày tập huấn, các học viên sẽ được truyền đạt và tiếp thu một số nội dung về: Xu hướng già hóa dân số nhanh ở Việt Nam, cơ hội và thách thức; Kỹ năng vận động người cao tuổi; Hướng dẫn quản lý, sử dụng Chân quỹ hội; Quản lý, sử dụng Hội phí; đồng thời còn kết hợp triển khai nội dung Nghị định 136/NĐ-CP của Chính phủ quy định chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội cùng một số Thông tư và hướng dẫn có liên quan khác.

     Thông qua lớp tập huấn, nhằm giúp cán bộ Hội người cao tuổi ở cơ sở trên địa bàn huyện Cầu Kè nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn để vận dụng vào thực tiễn công tác ở cơ sở, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới./. 

 

Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 101
  • Trong tuần: 2 508
  • Tất cả: 4227281
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.