Thông Hòa tổ chức cấp phát gạo cho hộ nghèo, cận nghèo
Ngày 28/11, xã Thông Hòa kết hợp với nhà tài trợ tổ chức cấp phát gạo cho hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè đến tham dự.

 

Các gia đình nghèo được hỗ trợ gạo

     Trong đợt này, xã Thông Hòa có trên 240 hộ nghèo, cận nghèo trong xã được nhận hỗ trợ gạo, mỗi hộ bằng 20kg gạo, trị giá gần 250 nghìn đồng. Dịp này, nhà tài trợ còn trao tặng 03 tấn gạo cho Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Cầu Kè và trao tặng cho xã Tam Ngãi và xã Phong Thạnh mỗi xã 01 tấn gạo để cấp phát cho hộ nghèo, cân nghèo, với tổng số gạo cấp phát bằng 10 tấn, tổng trị giá trên 120 triệu đồng do ông Đỗ Tấn Phi, ở ấp Trà Ốt, xã Thông Hòa vận động chị Đặng Thùy Trang, ở tỉnh Bạc Liêu hỗ trợ trao tặng.

      Phát biểu tại buổi cấp phát gạo, bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè cho rằng với việc cấp phát gạo cho các gia đình nghèo là một việc làm hết sức có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp cho các gia đình nghèo giảm bớt phần khó khăn trong cuộc sống để tiếp tục nổ lực khắc phục mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Qua đây, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng gửi lời cảm ơn đến ông Đỗ Tấn Phi và nhà tài trợ đã hỗ trợ, giúp đỡ cho địa phương để chăm lo cho các gia đình hộ nghèo, cận nghèo để sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và mong rằng trong thời gian tới sự giúp đỡ chân tình, đầy ý nghĩa thiết thực này cần tiếp tục duy trì, phát huy, nhằm tạo điều kiện giúp cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện sớm có có được cuộc sống tốt hơn, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương./.

      

                                                                          Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 1 346
  • Tất cả: 4228140
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.