Cầu Kè tổ chức hội thi vẽ tranh cổ động về giới, bình đẳng giới năm 2020
Nằm trong các hoạt động của Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2020. Ngày 26/11, UBND huyện Cầu Kè kết hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh Trà Vinh tổ chức hội thi vẽ tranh cổ động về giới, bình đẳng giới năm 2020. Đến dự có bà Phạm Thị Hồng Diễm, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè.

Các em học sinh thể hiện phần thi của mình

    Tham dự hội thi có 30 em học sinh đến từ các trường THCS trong huyện. Hình thức thi, các em sẽ vẽ tranh sáng tạo trên mẫu giấy Ban tổ chức cung cấp theo chủ đề hội thi là: “Tuổi trẻ học đường phòng, chống bạo lực gia đình”. Thông qua hội thi, nhằm giúp các em học sinh có được sân chơi bổ ích, tạo điều kiện để các em phát huy năng khiếu mỹ thuật của mình. Đồng thời, thông qua những bức tranh minh họa, sản phẩm dự thi của các em mang đến một thông điệp về một môi trường sống lành mạnh, không bạo lực gia đình, để trẻ em được sống an toàn, phát triển lành mạnh. Từ đó, mỗi em sẽ là một tuyên truyền viên nhí, xây dựng những kỹ năng cần thiết để nhận biết các tình huống bạo lực, xâm hại và biện pháp phòng tránh, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẵng, tiến bộ, hạnh phúc.

 

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao tại hội thi

    Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải  nhì, 02 giải ba, 05 giải khuyến khích và 11 giải phụ khác cho các em học sinh đạt thành tích cao tại hội thi, trong này, giải nhất hội thi thuộc về em Chung Mỹ Đường, học sinh trường THCS thị trấn Cầu Kè./.

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 80
  • Trong tuần: 1 448
  • Tất cả: 4227947
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.