Cầu Kè tặng quà tết cho hộ nghèo ở xã Hòa Ân
Ngày 10/01/2021, Đảng ủy, UBND Hòa Ân kết hợp với đơn vị tài trợ tổ chức trao tặng quà cho hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn xã. Bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đến dự.

Quanh cảnh nhà tài trợ trao tặng quà cho hộ nghèo ở xã Hòa Ân

      Theo đó, đợt này xã Hòa Ân có 100 hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn xã được tặng gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm như: gạo, nước mắm, nước tương, bọt ngọt, dầu ăn, quần, áo, mền…. Tổng trị giá quà tặng hơn 40 triệu đồng do Ban công tác xã hội từ thiện Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam-Campuchia hỗ trợ trao tặng

    Đây là một hoạt động thiện nguyện hết sức ý nghĩa của Ban công tác xã hội từ thiện Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam-Campuchia, qua đây nhằm giúp cho người dân, nhất là đối với những đối tượng hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Hòa Ân giải quyết được phần nào khó khăn trước mắt, an tâm lao động sản xuất, sớm ổn định cuộc sống, để có điều kiện đón tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 sắp tới.

 

Lãnh đạo xã Hòa Ân nhận tập, viết từ nhà tài trợ

    Dịp này, Ban công tác xã hội từ thiện Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam-Campuchia còn trao tặng 2.000 quyển tập và 200 cây viết để hỗ trợ tặng cho học sinh nghèo trên địa bàn xã Hòa Ân, với tổng trị gái gần 10 triệu đồng./.

 

                                                                                Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 140
  • Trong tuần: 1 473
  • Tất cả: 4228267
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.