Liên đoàn Lao động huyện Cầu Kè tổ chức hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ 2018-2023 và tổng kết năm 2020
     Ngày 25/1, LĐLĐ huyện Cầu Kè tổ chức hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ 2018-2023 và tổng kết năm 2020. Tham dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè.

Quang cảnh hội nghị

     Báo cáo tại hội nghị cho biết, trong nửa nhiệm kỳ qua 2018-2023, các cấp Công đoàn trong huyện Cầu Kè đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, triển khai học tập, quán triệt các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, nhất Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đến CNVCLĐ trong huyện tham dự tiếp thu. Ngoài ra, các cấp Công đoàn trong huyện còn thường xuyên quan tâm đến công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động, đã đứng ra vận động đoàn viên tích cực tham gia đóng góp các nguồn quỹ như: Quỹ vì người nghèo, Quỹ vì ngày mai tươi sáng, Quỹ Mái ấm công đoàn, Quỹ hỗ trợ xây dựng nông thôn mới….với tổng số tiền trên 08 tỷ đồng. Ngoài ra, các cấp Công đoàn trong huyện còn vận động CNVCLĐ tham gia góp vốn xoay vòng và tín chấp với các tổ chức tín dụng, ngân ngàn trên địa bàn huyện đầu tư cho hàng trăm lượt đoàn viên vay với số vốn trên 30 tỷ đồng để mua sắm dụng cụ sinh hoạt, phương tiện phục vụ đi lại công tác và phát triển kinh tế gia đình, đồng thời còn tổ chức thăm hỏi tặng quà cho hàng ngàn lượt công nhân, viên chức, lao động gặp khó khăn, đau ốm, hoạn nạn, hỗ trợ xây cất được 14 căn nhà mái ấm công đoàn tặng cho đoàn viên gặp khó khăn về nhà ở, với tổng kinh phí gần 1,7 tỷ đồng. Riêng trong năm 2020, các cấp công đoàn trong huyện đã tổ chức thăm hỏi tặng quà cho 1.890 lượt công nhân, viên chức, lao động gặp khó khăn, đau ốm, hoạn nạn, trao tặng trên 2.500 phần quà, xét cất được 04 căn nhà “Mái ấm công đoàn” cho công nhân, viên chức, lao động gặp khó khăn về nhà ở, với tổng số tiền phục vụ cho các hoạt động trên 900 triệu đồng.

 

Các tập thể và cá nhân nhận giấy khen tại hội nghị

      Với những kết quả đã đạt được, dịp này, có 06 tập thể và 41 cá nhân được Liên đoàn lao động tỉnh Trà Vinh, Liên đoàn lao động huyện Cầu Kè tặng bằng khen, giấy khen./.

 

                                                                            Tin, ảnh: Thân Ni

 

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 76
  • Trong tuần: 2 483
  • Tất cả: 4227256
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.