Cầu Kè kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy tại Trung tâm chợ huyện
       Nhằm để chủ động phòng, chống ngăn ngừa cháy nổ trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Ngày 05/02, Công an huyện Cầu Kè kết hợp với Công an thị trấn Cầu Kè và Hợp tác xã Thương mại - Dịch vụ Cầu Kè đã tổ chức kiểm tra đột xuất các hộ kinh doanh các mặt hàng dễ xảy ra cháy nổ tại chợ trung tâm huyện. 

Công an huyện Cầu Kè kiểm tra hệ thống bình chữa cháy tại Trung tâm chợ huyện

         Qua kiểm tra hầu hết các cơ sở, hộ kinh doanh đều chấp hành nghiêm các qui định về phòng cháy, chữa cháy. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số ít hộ, cơ sở kinh doanh còn vi phạm trong lĩnh vực an toàn phòng cháy chữa cháy như: bố trí, sắp xếp hàng hóa che chắn lấn chiếm lối đi chung, đường dây điện lắp đặt chưa đảm bảo an toàn…. Qua đó, lực lượng Công an huyện, thị trấn đã tháo gỡ những vật dụng che chắn lấn chiếm lối đi chung và đề nghị các hộ vi phạm khắc phục đường dây điện đảm bảo an toàn.

 

Lực lượng Công an tháo gỡ những vật dụng che chắn lấn chiếm

        Hiện nay đang bước vào mùa khô, đặc biệt là để chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết, trong thời gian này các hộ kinh doanh trên địa bàn huyện đã tập kết các loại hàng hóa với số lượng khá lớn để phục vụ mua sắm của người dân. Ngoài ra, trong dịp Tết nhu cầu sử dụng điện, gas để đun nấu thức ăn, sinh hoạt trong những ngày Tết cũng tăng đột biến. Vì vậy mọi người phải nâng cao ý thức trong công tác phòng cháy, chữa cháy, tuân thủ và chấp hành nghiêm những qui định về phòng chống cháy nổ, nhằm đề phòng cháy nổ xảy ra, góp phần bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản của gia đình và cộng đồng xã hội, nhất là trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm nay./.

   

                                                             Tin, ảnh: Tấn Lập

 

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 152
  • Trong tuần: 2 627
  • Tất cả: 4227098
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.