Cầu Kè tặng quà tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, nạn nhân chất độc da cam điôxin và người già neo đơn
    Ngày 27/1, Hội bảo trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam điôxin huyện Cầu Kè kết hợp với nhà tài trợ tổ chức trao tặng quà tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, nạn nhân chất độc da cam điôxin và người già neo đơn trong huyện. Ông Dương Thành Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực Hội bảo trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam điôxin tỉnh Trà Vinh đến dự.

Nhà tài trợ trao quà tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, nạn nhân chất độc da cam điôxin và người già neo đơn trong huyện

     Đợt trao quà lần này, toàn huyện có 100 đối tượng là người khuyết tật, trẻ mồ côi, nạn nhân chất độc da cam điôxin và người già neo đơn được nhận quà. Mỗi phần gồm: gạo, mì gói, sữa, đường, nước tương, nước mắm, bánh và 100 ngàn đồng tiền mặt, trị giá mỗi phần là 450 ngàn đồng, với tổng trị giá quà tặng là 45 triệu đồng do các mạnh thường quân trong và ngoài huyện cùng đóng góp hỗ trợ trao tặng. Thông qua việc làm đầy ý nghĩa trên, là nguồn động viên tinh thần, giúp cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, nạn nhân chất độc da cam điôxin và người già neo đơn trên địa bàn khắc phục phần nào khó khăn trước mắt để có điều kiện vui xuân, đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 sắp đến.

 Lễ ra mắt câu lạc bộ người khuyết tật

     Cũng tại buổi lễ trao quà, Hội bảo trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam điôxin huyện Cầu Kè còn vận động thành lập ra mắt câu lạc bộ người khuyết tật có 39 thành viên tham gia do ông Nguyễn Quốc Hùng, Trưởng Ban vận động quỹ hội của Hội bảo trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam điôxin huyện làm Chủ nhiệm. Hình thức hoạt động của Câu lạc bộ huy động tối đa các nguồn lực xã hội để chung tay chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần cho người khuyết tật, trẻ mồ côi và nạn nhân chất độc da cam điôxin trên địa bàn huyện để giúp đỡ cho các đối tượng này vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

                                                                                     Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 94
  • Trong tuần: 1 427
  • Tất cả: 4228221
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.