Cầu Kè thăm, tặng quà chúc Tết gia đình thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ năm 2021
Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Cầu Kè vừa kết hợp với Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự xã Thạnh Phú tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà 09 gia đình có thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ năm 2021.

Đoàn thăm, tặng quà gia đình thanh niên ở ấp 4

    Tại các nơi đến thăm, cá thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống của các gia đình, đồng thời cũng động viên các gia đình cố gắng khắc phục mọi khó khăn, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, tạo mọi điều kiện thuận lợi để con em mình yên tâm lên đường nhập ngũ làm tròn nghĩa vụ của người công dân. Riêng đối với các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt này hãy xem đây là niềm vinh dự, tự hào của bản thân khi được đứng vào hàng ngũ của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, hãy sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ thanh niên khi Tổ quốc cần và phải phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ tại đơn vị, xứng đáng với truyền thống của huyện anh hùng. Dịp này, đoàn còn gửi tặng mỗi gia đình thanh niên đến thăm 01 phần quà, chúc các gia đình đón Têt Nguyên đán vui tươi, an toàn và động viên các thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc vào ngày 03/3/2021 tới đây.

    Được biết, đến nay xã đã tiến hành phát giấy báo lệnh đến 09 thanh niên đủ điều kiện lên đường bảo vệ Tổ quốc, trong này, xã được trên giao chỉ tiêu là 06 thanh niên tham gia nghĩa vụ Quân sự và 02 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an./.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 134
  • Trong tuần: 1 467
  • Tất cả: 4228261
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.