UBMTTQ huyện Cầu Kè hội nghị hướng dẫn lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026
Ngày 24/3, Ban Thường trực UBMTTQ huyện Cầu Kè tổ chức hội nghị hướng dẫn lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND huyện, khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026. Ông Phạm Hoàng Nhủ, Phó Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè, ông Diêu Hùng Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện đến dự.

Đại biểu dự hội nghị

      Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Ban Thường trực UBMTTQ huyện Cầu Kè hướng dẫn những nội dung, thủ tục, trình tự việc tổ chức lấy ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện, khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026. Được biết, qua hội nghị hiệp thương lần thứ 2, huyện đã thông qua danh sách sơ bộ 51 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện, khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

 

Quang cảnh hội nghị

    Theo đó, việc lấy ý kiến của hội nghị cử tri nơi cư đối với những người ứng cử được tổ chức tại ấp, khóm nơi những người ứng cử thường trú hoặc tạm trú do Ban Thường trực UBMTTQ cấp xã phối hợp với UBND cùng cấp triệu tập và chủ trì hội nghị. Đối với nơi có dưới 100 cử tri thì tổ chức hội nghị toàn thể cử tri để lấy ý kiến về người ứng cử và phải bảo đảm số lượng cử tri tham dự hội nghị đạt ít nhất là 50% tổng số cử tri được triệu tập. Đối với nơi có từ 100 cử tri trở lên thì có thể tổ chức hội nghị toàn thể hoặc hội nghị cử tri đại diện hộ gia đình và phải bảo đảm có ít nhất là 55 cử tri tham dự hội nghị. Biên bản hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú những người ứng cử HĐND huyện được gửi đến Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện ngay sau khi kết thúc hội nghị cử tri. Thời gian lấy ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện Cầu Kè, khóa XII được thực hiện từ nay đến hết ngày 13/4/2021./.

 

                                                                                    Tin, ảnh: Thân Ni                            

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 2 416
  • Tất cả: 4227189
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.