Ông Diêu Hùng Thắng, Phó Chủ tịch UBND Cầu Kè thăm động viên những người làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19
Ngày 16/7, ông Diêu Hùng Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè cùng với lãnh đạo UBMTTQ huyện và Phòng Kinh tế Hạ tầng huyện đã đi thăm, động viên những người làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại các chốt kiểm soát đường mòn, lối mở ở xã An Phú Tân và Thông Hòa.

Ông Diêu Hùng Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè thăm động viên lực lượng trực chốt ở ấp Tân Qui 1, xã An Phú Tân

     Được biết, hiện nay trên địa bàn huyện ngoài chốt kiểm soát y tế của tỉnh đặt tại ấp Trà Mẹt, xã Thông Hòa và 2 chốt do huyện quản lý được đặt trên tuyến Tỉnh lộ 911, thuộc ấp 1, xã Thạnh Phú tiếp giáp với xã Hựu Thành, Chốt trên tuyến Tỉnh lộ 915 đặt tại cống Tân Dinh, ở xã An Phú Tân, tiếp giáp với xã Tích Thiện của huyện Trà Ôn thì huyện còn lập thêm 07 chốt trên các tuyến đường mòn, lối mở ở xã An Phú Tân và Thông Hòa tiếp giáp với các xã lân cận của huyện Trà Ôn. Hiện nay hàng ngày các chốt ởcác tuyến đường mòn, lối mở kiểm soát, ngăn chặn khá nhiều người dân đi qua, đa phần là những người dân ở các tỉnh, thành phố sử dụng xe 2 bánh trở về và tìm cách né các chốt kiểm soát trên các tuyến Quốc lộ, Tỉnh lộ do không xuất trình được giấy kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật Real Time – PCR hoặc test nhanh kháng nguyên có giá trị trong vòng 3 ngày. Đối với các trường này lực lượng trực chốt không cho vào địa bàn huyện. Đối với các trường hợp người có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 khi đi qua chốt thì cũng được lực lượng trực chốt kiểm tra chặt chẽ theo qui trình: đo thân nhiệt, khai báo y tế, ghi lịch trình đi lại trước khi cho vào địa bàn huyện và cho cách ly tại nhà theo qui định.

 

Ông Diêu Hùng Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè tặng quà lực lượng trực chốt ở ấp Rạch Nghệ, xã Thông Hòa

     Phát biểu tại các nơi đến thăm, ông Diêu Hùng Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đã thăm hỏi tình hình, đồng thời ghi nhận và biểu dương tinh thần, trách nhiệm cao, không sợ nguy hiểm của lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Phó Chủ tịch UBND huyện cũng động viên đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt không được chủ quan, lơ là, cần tiếp tục thực hiện tốt công tác trực kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ, tuyệt đối không bỏ lọt trường hợp nào vào địa bàn huyện mà không đủ kiện theo qui định. Trong quá trình thi hành nhiệm vụ cố gắng khắc phục khó khăn, đảm bảo sức khỏe để chung tay với huyện ngăn chặn không để dịch bệnh lây nhiễm vào địa bàn huyện.

       Dịp này, ông Diêu Hùng Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè còn gửi tặng mỗi nơi đến thăm một phần quà gồm nước uống và các mặt hàng nhu yếu phẩm để trang trải trong sinh hoạt, đời sống, an tâm thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

     

                                                                        Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 1 336
  • Tất cả: 4228130
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.