Cầu Kè tổ chức tiêm Vắcxin ngừa dịch bệnh Covid-19 cho cán bộ hưu, phụ nữ mang thai và lực lượng tài xế
Trong 3 ngày 22, 23 và 25/8, Trung tâm y tế huyện Cầu Kè tổ chức tiêm Vắcxin phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 cho gần 180 người là cán bộ nguyên Ủy viên Thường vụ Huyện ủy qua các thời kì, cán bộ phụ nữ mang thai, có con nhỏ dưới 06 tháng tuổi đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong huyện và lực lượng tài xế thường xuyên lái xe vận chuyển hàng hóa lương thực, thực phẩm và nông sản ra ngoài địa bàn huyện. 

Kiểm tra đo thân nhiệt trước khi vào tiêm ngừa

         Để đảm bảo cho công tác tiêm vắcxin được an toàn, Trung tâm Y tế huyện đã bố trí khu vực tiêm thoáng mát, đảm bảo giữ khoảng cách giữa những người đến tiêm, đồng thời kiểm tra, đo huyết áp, khám sàng lọc, các công đoạn được kiểm tra chặt chẽ. Những người sau khi tiêm được yêu cầu ở lại theo dõi khoảng 30 phút, nếu không gặp vấn đề gì về sức khỏe mới được về.

         Như vậy tính đến nay trên địa bàn huyện Cầu Kè đã tổ chức tiêm vắcxin phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 cho trên 5.100 người là thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện, các xã, thị trấn, nhân viên y tế, lực lượng Công an, quân sự, cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ hưu trí, phụ nữ mang thai, có con nhỏ, lực lượng tài xế và những người tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh, trong này có 925 người được tiêm mũi 2, còn lại là tiêm mũi 1. Hai loại vắcxin được tiêm phòng dịch bệnh Covid-19 là của hãng AstraZeneca và Pfizer do Bộ Y tế cấp.

 

Quang cảnh tiêm Vắcxin ngừa Covid-19 cho cán bộ hưu trí

         Được biết, hiện nay huyện Cầu Kè đang tranh thủ nguồn Vắc xin từ trên phân bổ đưa về để tổ chức tiêm phòng ra diện rộng cho người dận trên địa bàn huyện, nhằm tiến tới nâng tỷ lệ miễn dịch trong cộng đồng để phòng ngừa hiệu quả dịch bệnh Covid-19, bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dân./.

 

                                                                   Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 205
  • Trong tuần: 1 961
  • Tất cả: 4227852
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.