Cầu Kè tổ chức tuyển chọn chức danh Giám đốc Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện

      Ngày 08/9, Hội đồng tuyển chọn huyện Cầu Kè tổ chức thi tuyển chọn chức danh Giám đốc Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện. Đến dự và giám sát có ông Ngô Trường Giang, Phó Giám đốc Sở nội vụ tỉnh Trà Vinh, ông Nguyễn Thanh Luân, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, ông Thạch Bồi, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè, Chủ tịch Hội đồng tuyển chọn huyện.

 

Ông Nguyễn Mạnh Hùng thuyết trình về Đề án của mình

     Tham dự tuyển chọn lần này có 01 ứng viên là ông Nguyễn Mạnh Hùng Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên huyện Cầu Kè. Hình thức thi là ứng viên tự thuyết trình về Đề án nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao và trả lời kiến thức xoay quanh một số nội dung Thông tư Liên tịch số 17/2010 của Bộ thông tin và Truyền thông, Bộ nội vụ về thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của và cơ cấu tổ chức của Đài Phát thanh và Truyền hình thuộc UBND cấp tỉnh và Đài truyền thanh thuộc UBND cấp huyện và cùng một số Thông tư của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao do Hội đồng tuyển chọn đặt ra.

     Thông qua hội thi, nhằm tuyển chọn người có đủ phẩm chất, trình độ, năng lực, kinh nghiệm để đảm nhiệm và thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Cầu Kè trong thời gian tới. Kết quả, ông Nguyễn Mạnh Hùng đạt số điểm theo yêu cầu và được Hội đồng thi của huyện tuyển chọn vào chức danh Giám đốc Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Cầu Kè./.

                                                                   Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 634
  • Trong tuần: 24 381
  • Tất cả: 4199778
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.