Cầu Kè khai giảng lớp bồi dưỡng về công tác Đảng cho Bí thư và cấp ủy viên cơ sở, năm 2023

    Ngày 07/3, Trung tâm Chính trị huyện Cầu Kè tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng về công tác Đảng cho Bí thư Chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2023. Đến dự có đồng chí Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè.

 

Quang cảnh lớp bồi dưỡng

    Tham dự lớp bồi dưỡng có trên 150 học viên là Bí thư Chi bộ và cấp ủy viên Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Công an, Quân sự, Trung tâm Y tế và các xã - thị trấn trong huyện. Trong thời gian 05 ngày, các học viên sẽ được nghiên cứu, tiếp thu một số nội dung như: Tổ chức cơ sở Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức cơ sở Đảng; Công tác tư tưởng của tổ chức cơ sở Đảng; Công tác tổ chức, công tác Dân vận của Chi bộ, Đảng bộ cơ sở; Công tác kiểm tra, giám sát và công tác khen thưởng, kỷ luật của tổ chức cơ sở Đảng; Nhiệm vụ của Chi ủy, Bí thư Chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ; Công tác phòng chống “Tự diễn biến” “Tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở. Ngoài ra, trong quá trình học tập, nghiên cứu, các học viên còn được trao đổi, thảo luận, giải đáp những vấn đề thắc mắc trong quá trình triển khai thực hiện công tác xây dựng Đảng tại cơ sở.

    Thông qua lớp bồi dưỡng, nhằm giúp cho các học viên nâng cao kỹ năng, phương pháp sinh hoạt trong việc tổ chức thực hiện sự lãnh, chỉ đạo của Chi bộ và tiến hành các nội dung công tác xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng trong thời kỳ mới./.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 326
  • Tất cả: 4228272
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.