Châu Điền tặng quà cho hội viên cựu chiến binh, các hộ dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn

      Ngày 12/4, Hội Cựu chiến binh xã Châu Điền kết hợp với Câu lạc bộ cựu chiến binh Quận Tân Bình, ở thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tặng quà cho hội viên cựu chiến binh, các hộ dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đến tham dự có lãnh đạo Hội Cựu chiến binh Quân Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh và Hội Cựu chiến binh huyện Cầu Kè.

   

Quang cảnh buổi trao quà

Trao các bộ quân phục cho Hội Cựu chiến binh xã Châu Điền

     Theo đó, Câu lạc bộ cựu chiến binh Quân Tân Bình đã trao 100 phần quà là các mặt hàng nhu yếu phẩm, gần 70 đôi dép và 500m vải tặng cho hội viên cựu chiến binh và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, trao 06 chiếc xe đạp, 310 bộ đồng phục tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong xã, đồng thời còn trao 46 bộ quân phục cho Hội Cựu chiến binh xã Châu Điền để cấp phát cho hội viên. Với tổng trị giá quà tặng lần này gần 100 triệu đồng do Câu lạc bộ cựu chiến binh Quận Tân Bình, ở thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

   Thông qua việc làm đầy ý nghĩa này của Câu lạc bộ cựu chiến binh Quận Tân Bình, ở thành phố Hồ Chí Minh là nhằm giúp cho hội viên cựu chiến binh và các hộ dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Châu Điền khắc phục được phần nào khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống./.

 

                                                        Tin, ảnh: Thân Ni

 

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 42
  • Trong tuần: 1 375
  • Tất cả: 4228169
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.