Cầu Kè tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp giữa Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện và Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện

         Ngày 27/4, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Cầu Kè và Phòng giao dịch Ngân hành chính sách xã hội huyện tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp.

Quang cảnh lký kết chương trình phối hợp

          Theo chương trình ký kết, 02 đơn vị sẽ phối hợp trong công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về tín dụng chính sách xã hội đến các đoàn viên, hội viên và nhân dân; nhất là người nghèo, đồng bào dân tộc và các đối tượng chính sách khác. Tuyên truyền sâu rộng các mô hình hiệu quả, cách làm hay trong công tác hỗ trợ người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội từ nguồn vốn của Ngân hàng CSXH và Quỹ “Vì người nghèo” để tạo sức lan tỏa. Đồng thời, huy động các nguồn lực Quỹ “Vì người nghèo”, bổ sung nguồn vốn cho Ngân hàng CSXH huyện thực hiện các chương trình ưu đãi. Đẩy mạnh các hoạt động chăm lo cho người nghèo, quan tâm nhân rộng mô hình hiệu quả, cách làm hay trong hỗ trợ người dân phát triển kinh tế. Phối hợp triển khai các hoạt động giám sát và phản biện xã hội, nhằm nâng cao hiệu quả tín dụng CSXH. Hằng năm nghiên cứu, đề xuất sửa đổi Quy chế vận động, quản lý và sử dụng Quỹ “Vì người nghèo” phù hợp với tình hình thực tế địa phương, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai cho vay kịp thời các chương trình tín dụng ưu đãi bảo đảm công khai, dân chủ, minh bạch, đúng đối tượng. Tích cực vận động các cơ quan, đơn vị quản lý các quỹ nhân đạo, từ thiện thực hiện mở tài khoản tiền gửi tại Ngân hàng CSXH để tăng cường nguồn lực tín dụng CSXH.        

 

 

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và Phòng giao dịch Ngân hành chính sách xã hội huyện ký kết chương trình phối hợp

       Thông qua chương trình ký kết, nhằm huy động các nguồn lực cho Quỹ “Vì người nghèo” và bổ sung nguồn vốn cho Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Cầu Kè thực hiện các chương trình tín dụng chính sách xã hội. Qua đó, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn huyện trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 14
  • Trong tuần: 1 347
  • Tất cả: 4228141
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.