Huyện đoàn Cầu Kè khánh thành, đưa vào sử dụng đường giao thông nông thôn ở ấp Ngãi Nhất. xã Tam Ngãi
Ngày 16/01/2020, Huyện đoàn Cầu Kè kết hợp với xã Tam Ngãi và đơn vị tài trợ tổ chức lễ khánh thành, đưa vào sử dụng tuyến đường đal giao thông nông thôn ở ấp Ngãi Nhất. Đây là công trình chào mừng kỉ niệm 120 năm thành tỉnh Trà Vinh. Đến dự có bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè.

Đại biểu cắt băng khánh thành tuyến đường đal

Tuyến đường đal có chiều dài gần 1.600 mét, mặt đal rộng 1,5 mét, với tổng kinh phí đầu tư xây dựng trên gần 200 triệu đồng, trong này, nguồn kinh phí do ông Đỗ Tấn Du, (Tư Phi) ở xã Thông Hòa vận động công ty Lý Bảo Minh ở thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 150 triệu đồng, phần còn lại do người dân địa phương đóng góp thêm xây dựng.

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đơn vị tài trợ đã hỗ trợ xây dựng tuyến đường. Qua đây, Phó Chủ tịch UBND huyện cho rằng với việc đưa vào sử dụng tuyến đường đal trên có ý nghĩa quan trọng không những tạo điều kiện cho việc đi lại, vận chuyển, giao lưu hàng hóa của nhân dân ở ấp Ngãi Nhất và các ấp lân cận của xã Tam Ngãi được thuận lợi, dễ dàng, nhất là trong dịp Tết Canh Tý sắp đến, mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội ở địa phương trong thời gian tới, đồng thời, bà Nguyễn Thị Ngọc Linh cũng mong muốn chính quyền và người dân địa phương cần quan tâm bảo quản, duy tu, đảm bảo tuyến đường được sử dụng lâu dài./.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 221
  • Trong tuần: 2 696
  • Tất cả: 4227167
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.