Đoàn cán bộ hưu trí Tỉnh ủy Trà Vinh đến viếng, thắp hương tại khu tưởng niệm Nguyễn Thị Út và tham quan một số công trình ở huyện Cầu Kè
          Ngày 15/02, ông Bùi Quang Huy, Nguyên Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh, cùng đoàn cán bộ hưu trí của Tỉnh ủy Trà Vinh đã đến viếng, thắp hương và đặt vòng hoa tưởng niệm tại Khu tưởng niệm Nữ anh hùng liệt sĩ Nguyễn Thị Út (Út Tịch) ở ấp Ngọc Hồ, xã Tam Ngãi. Tham gia cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư Huyện ủy, ông Phạm Hoàng Nhủ, Phó Chủ tịch HĐND huyện, ông Ngô Thanh Xuân, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè.
 

Ông Bùi Quang Huy và các đại biểu hưu trí, cùng lãnh đạo huyện thắp hương tưởng niệm nữ anh hùng liệt sĩ Nguyễn Thị Út

Sau khi thắp hương và đi tham quan các giang nhà tại Khu thưởng niệm, ông Bùi Quang Huy và các thành viên đi trong đoàn được nghe ông Nguyễn Thế Ngoan, Bí thư Huyện ủy trình bày sơ lượt kế hoạch bố trí, sắp xếp trưng bày các tư liệu, hình ảnh, hiện vật về nữ anh hùng liệt sĩ Nguyễn Thị Út trong các giang nhà tại Khu tưởng niệm, nhằm phục vụ khách tham quan trong thời gian tới. Qua đây, cán bộ hưu trí của Tỉnh ủy rất phấn khởi và mong rằng trong gian tới huyện Cầu Kè cần phối hợp các ngành chức năng của tỉnh sớm đưa các tư liệu, hình ảnh, hiện vật về nữ anh hùng liệt sĩ Nguyễn Thị Út để trưng bày, nhằm thu hút ngày càng nhiều khách các nơi trong và ngoài tỉnh đến viếng, tham quan tại Khu tưởng niệm, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, nhất là cho thế hệ trẻ hôm nay.

 

Đoàn tham quan công trình cống Bông Bót, xã An Phú Tân

Trước đó, đoàn đã đến tham quan Quãng trường huyện tại khóm 2, thị trấn Cầu Kè, công trình cống Bông Bót và cống Tân Dinh, xã An Phú Tân và tham quan mô hình trồng dừa Sáp của Doanh nghiệp tư nhân Huy Hùng, ở xã Hòa Tân./.

                                                                             Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 125
  • Trong tuần: 1 458
  • Tất cả: 4228252
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.