Cầu Kè cấp phát miễn phí khẩu trang và đưa vào hệ thống bồn nước rửa tay phòng, chống dịch Covid-19
       Trước tình hình diễn biến rất phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngày 09/4, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh huyện Cầu Kè kết hợp với đơn vị tài trợ tổ chức phát miễn phí 1.000 khẩu trang cho người dân đi chợ và các hộ tiểu thương ở chợ Cầu Kè, số khẩu trang trên do bà Nguyễn Thị Diệu Hiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Trà Vinh hỗ trợ.  

Quang cảnh người dân đi chợ nhận khẩu trang

       Được biết, để chủ động phòng chống, ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19, đến nay bà Nguyễn Thị Diệu Hiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Trà Vinh đã hỗ trợ cho huyện Cầu Kè trên 25.000 khẩu trang cùng một số vật dụng y tế có liên quan, qua đó huyện cũng đã tổ chức cấp phát cho người dân và các em học sinh trên địa bàn huyện, để phòng tránh dịch bệnh Covid-19.

 

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn, lãnh đạo huyện và đơn vị tài trợ kiểm tra hệ thống bồn nước rửa tay

     Cùng ngày, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh huyện Cầu Kè còn kết hợp với Tỉnh Đoàn Trà Vinh và đơn vị tài trợ tổ chức nghiệm thu và đưa vào hoạt động hệ thống bồn nước rửa tay phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, hệ thống bồn nước rửa tay được trang bị 03 vòi nước cùng dung dịch xà phòng và được đặt tại Quãng trường, ở khóm 1, thị trấn Cầu Kè, nhằm để phục vụ cho bà con nhân dân có nhu cầu đến rửa tay sát khuẩn phòng dịch Covid-19, tổng kinh phí thực hiện 06 triệu đồng do bà Nguyễn Thị Diệu Hiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Trà Vinh hỗ trợ.

     Việc lắp đặt hệ thống bồn nước rửa tay nhằm tuyên truyền rộng rãi trong mọi tầng lớp nhân dân về thói quen rửa tay đúng cách để phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm, nhất là sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19./.

 

                                        Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 1755
  • Trong tuần: 25 502
  • Tất cả: 4200899
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.