Hội đồng Đội huyện Cầu Kè bàn giao nhà “Khăn quàng đỏ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

    Ngày 6/5, Hội đồng Đội huyện Cầu Kè kết hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng chính quyền địa phương đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Khăn quàng đỏ” cho em Hồ Thị Ngọc Giàu là học sinh lớp 6, trường THCS An Phú Tân, ở ấp An Trại, xã An Phú Tân có hoàn cành khó khăn về nhà ở. Đây là công trình chào mừng Đại hội cháu ngoan Bác Hồ huyện Câu Kè lần thứ IX-năm 2020.

 

Buổi lễ bàn giao nhà

    Căn nhà được xây dựng theo kết cấu cột thép, vách và mái nhà bằng tônl, nền lót gạch men, có diện tích sử dụng là 40 mét vuông, với tổng kinh phí xây dựng gần 60 triệu đồng, trong này, Hội đồng Đội huyện hỗ trợ 30 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ đóng góp kinh phí của các em đội viên, thiếu nhi trên địa bàn huyện hỗ trợ, phần còn lại do gia đình đối ứng xây dựng thêm.

     Dịp này, Hội đồng đội huyện Cầu Kè, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và xã Đoàn An Phú Tân còn trao tặng cho gia đình em Giàu nhiều phần lưu niệm. Qua đây, nhằm giúp cho gia đình em Hồ Thị Ngọc Giàu có được căn nhà ở ổn định, tạo điều kiện để em an tâm học tập, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, người có ích cho xã hội trong tương lai./.

     

                                                                           Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 1 346
  • Tất cả: 4228140
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.