Cầu Kè tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng “Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân – Tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện”.
     Ngày 23/5, Bảo hiểm xã hội huyện Cầu Kè phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng “Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân – Tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện”. Đến dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè.

Các đại biểu tham dự lễ ra quân

    Với chủ đề truyền thông là “Chính sách BHXH- Điểm tựa an sinh của người lao động và nhân dân”, tại buổi lễ các đại biểu được nghe lãnh đạo BHXH huyện Cầu Kè thông tin một số nội dung có liên quan về các chế độ BHXH, về vị trí, vai trò, ý nghĩa nhân văn của chính sách BHXH, đặc biệt nhấn mạnh về lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện. Thông qua đây, nhằm truyền tải các thông điệp ý nghĩa để vận động người dân và người lao động hiểu rõ quyền và lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, những rủi ro khi không tham gia. Từ đó, thay đổi nhận thức và hành động của người dân trong việc ổn định cuộc sống và đảm bảo an sinh xã hội, tăng cường vai trò, trách nhiệm của các ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội, quyết liệt trong thực hiện chính sách pháp luật BHXH, nỗ lực phấn đấu hướng tới mục tiêu BHXH toàn dân.

     Ngay sau Lễ ra quân, các cán bộ viên chức, nhân viên của BHXH huyện và Bưu điện huyện đã tổ chức đoàn xe diễu hành đi qua các tuyến đường chính trên địa bàn thị trấn và theo tuyến Quốc lộ 54 đi qua địa bàn các xã: Châu Điền, Phong Phú, Phong Thạnh, cùng với các băng rol mang các thông điệp truyền thông như: “Đảng và Nhà nước chăm lo cuộc sống nhân dân thông qua chính sách BHXH”; “BHXH là chính sách bảo hiểm của Đảng và nhà nước, vì quyền lợi của NLĐ và nhân dân”; “Hãy tham gia BHXH vì sự ổn định cuộc sống của bản thân và gia đình”… nhằm tuyên truyền cổ động người dân cùng tích cực tham gia BHXH tự nguyện, tiến tới thực hiện hoàn thành lộ trình BHXH toàn dân trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 1537
  • Trong tuần: 25 284
  • Tất cả: 4200681
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.