Cầu Kè bế mạc Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” năm 2020
Sau 03 ngày diễn ra Hội thi, ngày 13/7, Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” năm 2020 huyện Cầu Kè đã bế mạc. Bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Thường trực HU Cầu Kè đến dự.

Đại biểu đến dự hội thi

       Hội thi năm nay được tổ chức với sự tham gia của 22 đội, với hơn 260 thí sinh là các em, các cháu thiếu nhi của các trường Mẫu giáo, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện dự thi. Hình thức thi là các em thí sinh khối Tiểu học, Trung học cơ sở phải trãi qua 05 phần thi gồm: giới thiệu đội hình, kể chuyện theo sách, thuyết trình, giới thiệu sách và phần thi năng khiếu. Riêng các em thí sinh khối mẫu giáo chỉ trình bày 02 phần thi là kể chuyện sách và phần thi năng khiếu. Có nội dung xoay quanh ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, các anh hùng dân tộc, ca ngợi truyền thông tốt đẹp của quê hương và con người Trà Vinh nói chung và huyện Cầu Kè nói riêng, giữ gìn và bảo vệ Biển đảo Việt Nam ...

Một số hình ảnh các thi sinh biểu diễn tại hội thi

     Thông qua hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, giúp các em học sinh có điều kiện gặp gỡ giao lưu, học hỏi thể hiện năng khiếu, đồng thời còn giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, lòng kính yêu Đảng, Bác Hồ, ca ngợi truyền thông tốt đẹp của dân tộc và khuyến khích phong trào đọc sách, báo trong lứa tuổi thiếu nhi để các em nâng cao kiến thức trong học tập và cuộc sống.

Lãnh đạo Huyện ủy Cầu Kè trao giấy khen cho đơn vị trường Mẫu giáo xã Tam Ngãi đạt giải nhất chương trình

     Kết thúc chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 22 giải đạt thành tích cao tại hội thi, trong này, giải nhất chương trình thuộc về đơn vị trường Mẫu giáo xã Tam Ngãi./.

 

                                                                            Tin, ảnh: Thân Ni

 

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 1 325
  • Tất cả: 4228271
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.