Cầu Kè tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về phòng, chống tác hại thuốc lá năm 2020
Ngày 04/9, Trung tâm Y tế huyện Cầu Kè kết hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về phòng, chống tác hại thuốc lá năm 2020.

 

Ban tổ chức trao giấy khen cho đơn vị đạt giải nhất hội thi

 

    Tham dự Hội thi có 10 đội, mỗi đội gồm có 6 thành viên là cán bộ các ban ngành đoàn thể, cán bộ y tế, cộng tác viên y tế trên địa bàn các xã trong huyện. Hình thức thi, mỗi đội phải trải qua 02 phần thi giồm: phần thi giới thiệu về đội hoặc trình diễn tiểu 01 phẩm ngắn để giới thiệu về đội và phần thi bốc thăm trả lời câu hỏi kiến thức có nội dung xoay quanh về: Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, quy định cấm hút thuốc và xử phạt vi phạm quy định về điểm cấm hút thuốc lá và các tác hại của thuốc lá...

Thông qua Hội thi, nhằm nhằm giúp các thí sinh hiểu rõ hơn về các qui định của pháp luật về phòng, chống tác hại của thuốc lá hiện nay. Từ đó, giúp các thí sinh nâng cao kỹ năng trong việc tuyên truyền, vận động thực hiện tốt công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá trong cơ quan, gia đình và xã hội, góp phần xây dựng môi trường không khói thuốc và cuộc sống trong lành.

    Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 04 giải khuyến khích cho các đội dự thi, trong này, giải nhất Hội thi thuộc về đội xã Thạnh Phú./.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 826
  • Trong tuần: 24 573
  • Tất cả: 4199970
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.