Phong Phú tổ chức hội nghị diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân năm 2020
Ngày 21/9, Công an xã Phong Phú tổ chức hội nghị diễn đàn lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân đối với công an xã năm 2020. Đây là đơn vị được Công an huyện Cầu Kè chọn làm điểm tổ chức để rút kinh nghiệm chỉ đạo cho các đơn vị Công an các xã – thị trấn còn lại trong huyện tổ chức. Tham dự hội nghị có Thượng tá Nguyễn Văn Cường, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện Cầu Kè, cùng với trên 100 đại biểu đại diện Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Trà Vinh, Công an huyện Cầu Kè, lãnh đạo Công an các xã – thị trấn, các ban, ngành, đoàn thể và bà con nhân dân trong xã Phong Phú.
 

Đại biểu tham dự diễn đàn

 

Người dân đề xuất ý kiến tại diễn đàn

          Tại hội nghị, sau khi nghe báo cáo về các mặt công tác của Công an xã Phong Phú từ đầu năm 2020 đến nay, qua đây đã có 06 ý kiến của người dân đề nghị Công an xã trong thời gian tới cần thường xuyên kiểm ra phát hiện xử lý nghiêm các đối tượng trộm cắp, sử dụng xiệt điện khai thác thủy sản trái phép, thanh thiếu niên tụ tập đêm khuya đua xe trái phép gây mất an ninh trật tự và lợi dụng đám tiệc, lễ hội để tổ chức cờ bạc ăn thua bằng tiền, đồng thời, cần thường xuyên tuần tra, phát hiện có giải pháp ngăn chặn tội phạm tín dụng đen hoạt động vào địa bàn. Cùng một số ý đóng góp có liên quan đến tác phong, lề lối làm việc của lực lượng Công an xã.

          Qua các ý kiến đóng góp của người dân, lãnh đạo Công an huyện, Công an xã đã tiếp thu giải trình làm rõ và hứa sẽ khắc phục những hạn chế để làm hài lòng người dân trong thời gian tới, đồng thời tích cực triển khai thực hiện tốt các biện pháp nghiệp vụ, nhằm góp phần giữ vững tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn, giúp người dân an tâm sinh hoạt và sản xuất./.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 400
  • Trong tuần: 2 876
  • Tất cả: 4226291
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.