Đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh tiếp xúc cử tri ở xã Hòa Ân và thị trấn Cầu Kè
Ngày 6/1, ông Nguyễn Thành Đông, phó Trưởng ban Dân tộc HĐND tỉnh Trà Vinh, bà Trịnh Thị Phương, Chủ tịch Hội liện hiệp phụ nữ huyện Cầu Kè, là đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh, đơn vị huyện Cầu Kè đã có 02 cuộc tiếp xúc với hơn 180 bà con cử tri ở xã Hòa Ân và thị trấn Cầu Kè. Tham gia với đoàn có ông Phạm Hoàng Nhủ, bà Thạch Thị Sự, Phó Chủ tịch HĐND huyện Cầu Kè, bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện và cùng lãnh đạo 1 số phòng, ban huyện có liên quan.

Đại biểu dự tiếp xúc cử tri tại xã Hòa Ân

       Tại xã Hoà Ân bà con cử tri xã kiến nghị Nhà nước cần xem xét nâng mức phụ cấp cho Công an viên đang hoạt động ở ấp. Đề nghị tỉnh, huyện sớm hỗ trợ kinh phí cho người dân đã thực hiện việc chuyển đổi cây trồng kém hiệu quả sang trồng dừa theo Nghị quyết số 15 của HĐND tỉnh; nâng mức hỗ trợ cho người trực tiếp đi phun xịt hoá chất tiêu độc khử trùng chuồng trại tại các hộ gia đình; sớm có kế hoạch lặp đặt hệ thống cống thoát nước đoạn đường từ khu vực chợ xã đến giáp Trạm y tế xã không để nước ứ đọng vào mùa mưa; tiếp tục quan tâm đầu tư kinh phí mở rộng tuyến đường đanl giao thông ở ấp Trà Kháo vì tuyến đường này quá hẹp gây khó khăn cho việc đi lại và vận chuyển hàng hoá của người dân. Ngoài ra, bà con cử tri còn kiến nghị đến các ngành chức năng của huyện, tỉnh cần kiểm tra thẩm định chất lượng nước tại Trạm cấp nước của xã Tam Ngãi để đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng. Tại thị trấn Cầu Kè, bà con cử tri kiến nghị Nhà nước cần xem xét cấp thẻ BHYT cho đối tượng là người dân tộc để có điều kiện đi khám bệnh chăm sóc sức khỏe được tốt hơn.

Cử tri xã Hòa Ân phát biểu ý kiến, kiến nghị đến HĐND tỉnh

      Qua các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri xã Hòa Ân và thị trấn Cầu Kè được đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND huyện, xã, thị trấn lần lượt giải trình thỏa đáng, các vấn đề vượt thẩm quyền giải quyết các đại biểu đã chân thành tiếp thu và hứa sẽ đề đạt đến các ngành chức năng xem xét giải quyết trong thời gian tới. Cũng tại 02 nơi tiếp xúc, lãnh đạo UBND huyện đã đề nghị 02 địa phương trong thời gian tới cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động nhân dân nâng cao ý thức tham gia BHYT để thực hiện tốt việc chăm sóc sức khoẻ, đặc biệt là tích cực thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh covid-19 vào dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 sắp đến, vì đây là thời điểm nhiều người dân từ nơi khác trở về địa phương để ăn tết, tích cực xã hội hoá để chăm lo quà tết cho các gia đình nghèo để có điều kiện vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc, tiếp tục đẩy mạnh công tác vệ sinh cảnh quan môi trường, tăng cường kiểm tra đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội tại địa phương./.

                                                                            Tin, ảnh: Thân Ni

                                                                                   

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 220
  • Trong tuần: 2 695
  • Tất cả: 4227166
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.