Phong Phú ra mắt câu lạc bộ “phòng, chống vi phạm pháp luật và bạo lực học đường”
Ngày 21/1, tại trường THPT Phong Phú, UBND xã Phong Phú tổ chức lễ mắt  câu lạc bộ "phòng, chống vi phạm pháp luật và bạo lực học đường”. Đến tham dự có Thượng tá Võ Văn Liệt, Phó Trưởng Công an huyện Cầu Kè và lãnh đạo UBND xã Phong Phú.

Quang cảnh buổi lễ ra mắt

      Câu lạc bộ “phòng, chống vi phạm pháp luật và bạo lực học đường” được thành lập gồm có 31 thành viên do ông Phạm Văn Phong, Hiệu trưởng trường THPT Phong Phú làm Chủ nhiệm, ông Ông Thanh Sang, Trưởng Công an xã Phong Phú làm Phó Chủ nhiệm. Hình thức hoạt động của Câu lạc bộ theo tinh thần tự nguyện, tự quản dưới sự lãnh, chỉ đạo trực tiếp của UBND xã Phong Phú và dưới sụ hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ của Đội Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ thuộc Công an huyện Cầu Kè và có chức năng, nhiệm vụ tuyên truyền, vận động giáo viên, phụ huynh và học sinh chấp hành các quy định của pháp luật về ANTT; Kiểm tra, ngăn chặn học sinh vi phạm nội qui của nhà trường và các hành vi vi phạm pháp luật; Đảm bảo trật tự công cộng, trật tự ATGT ở cổng trường và quản lý, giáo dục các học sinh mắc vào tệ nạn xã hội hoặc vi phạm quy định của Nhà nước về ANTT.

Đại biểu đã trao quyết định cho Câu lạc bộ

      Đây là mô hình đầu tiên được triển khai thực hiện trên địa bàn huyện Cầu Kè nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của cán bộ, giáo viên, phục huynh và học sinh của trường, nhằm góp phần kiềm chế, kéo giảm tình hình TTATXH và đảm bảo ANTT trên địa bàn trong hời tới./.

                                                  Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 2 414
  • Tất cả: 4227187
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.