Huyện Cầu Kè đưa vào hoạt động hồ bơi phục vụ nhu cầu bơi lội cho người dân
Sau một thời gian chuẩn bị và đầu tư cơ sở vật chất, được sự thống nhất của UBND huyện Cầu Kè, ngày 30/01, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Cầu Kè đã chính thức đưa vào hoạt động hồ bơi phục vụ nhu cầu tập bơi lội phòng chống đuối nước của người dân trong huyện, đặc biệt là đối với trẻ em.

Quang cảnh các em thiếu nhi đến tập bơi lội tại hồ bơi

       Hồ bơi được xây dựng tại trụ sở Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện, tọa lạc tại ở khóm 1, thị trấn Cầu Kè, với tổng diện tích gần 850 mét vuông, bao gồm các hạng mục như: hồ bơi lớn, với diện tích gần 250 mét vuông; hồ bơi trung, có diện tích gần 40 mét vuông; hồ bơi nhỏ gần 10 mét vuông, có chiều sâu từ 0,8 đến 1,5 mét, cùng các hạng mục khác như: hàng ràu bảo vệ, hệ thống lọc nước thải và các phòng chức năng. Tổng kinh phí đầu tư xây dựng hơn 03 tỷ đồng từ ngân sách huyện. Hồ bơi có qui trình hoạt động từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần, sáng từ 7 giờ đến 10 giờ, buổi chiều từ 14 giờ đến 18 giờ.

 

Hồ bơi nhỏ giành cho trẻ em dưới 10 tuổi

     Với việc đưa vào hoạt động của hồ bơi, nhằm phục vụ tốt nhu cầu tập bơi lội, rèn luyện sức khỏe của người dân, đặc biệt là tạo địa điểm tập bơi an toàn, góp phần phòng, chống đuối nước cho trẻ em ở vùng nông thôn trên địa bàn huyện./.

 

                                                               Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 58
  • Trong tuần: 2 465
  • Tất cả: 4227238
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.