Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Cầu Kè thăm các gia đình có thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021
      Nằm trong các hoạt động chuẩn bị cho công tác tuyển quân năm 2021. Trong những ngày qua, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Cầu Kè kết hợp với Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà động viên các gia đình thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021 ở các xã trên địa bàn huyện.

Đoàn đến thăm gia đình thanh niên ở xã Tam Ngãi

    Tại các nơi đến thăm, các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện và các xã đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống của các gia đình, đồng thời cũng động viên các gia đình cố gắng khắc phục mọi khó khăn, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, tạo mọi điều kiện thuận lợi để con em mình yên tâm lên đường nhập ngũ làm tròn nghĩa vụ của người công dân. Riêng đối với các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt này hãy xem đây là niềm vinh dự, tự hào của bản thân khi được đứng vào hàng ngũ của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, hãy sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc cần và phải phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ tại đơn vị, xứng đáng với truyền thống của huyện anh hùng. Đặc biệt trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, xã cũng nhắc nhở các thanh niên đón tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 phải đảm bảo an toàn, chủ động phòng chống dịch bệnh, nhằm đảm bảo tốt sức khỏe trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

 

Đoàn đến thăm gia đình thanh niên ở xã Phong Phú

 

      Dịp này, đoàn còn gửi tặng mỗi thanh niên đến thăm 01 phần quà và động viên các thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc vào ngày 3/3/2021 sắp tới đây./.

 

                                                                   Tin ảnh: Tấn Lập    

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 28
  • Trong tuần: 2 503
  • Tất cả: 4226974
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.