Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Cầu Kè tặng nhà đại đoàn kết cho gia đình có hoàn khó khăn về nhà ở
       Ngày 31/3, Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Cầu Kè kết hợp với chính quyền địa phương xã Hòa Ân đã tổ chức lễ nghiệm thu và bàn giao 02 căn nhà đại đoàn kết tặng cho ông Thạch Phol, ở ấp Trà Kháo và ông Thạch Lương, ở ấp Ba My, xã Hòa Ân, cả hai gia đình điều có hoàn khó khăn về nhà ở. Đến tham dự buổi lễ có lãnh đạo cơ quan Tổ chức-Nội vụ huyện Cầu Kè và phòng Dân tộc huyện.

Quang cảnh buổi lễ trao tặng nhà cho 02 gia đình ở xã Hòa Ân

     02 căn nhà được xây dựng cơ bản, có diện tích sử dụng trên 40m2, tổng kinh phí trên 150 triệu đồng, trong này Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Cầu Kè hỗ trợ xây dựng mỗi căn là 33 triệu đồng, phần còn lại do các gia đình tự góp thêm để xây dựng. Nhân dịp lễ bàn giao, Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện còn gửi tặng cho mỗi gia đình bằng tiền mặt là 05 triệu đồng và nhiều đồ dùng phục vụ sinh hoạt trong gia đình. Qua đây, giúp cho gia đình ông Thạch Phol và ông Thạch Lương có được căn nhà ở ổn định, an tâm lao động sản xuất và có điều kiện vui đón Tết Chôl-Chnăm-Thmây cổ truyền của dân tộc năm 2021 sắp đến trong căn nhà mới.

      Theo kế hoạch từ nay đến cuối năm 2021, Hội đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Cầu Kè sẽ tiếp tục triển khai xây dựng thêm 02 căn nhà đại đoàn kết cho bà con phật tử gặp khó khăn về nhà ở./.

 

                                                                                 Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 326
  • Tất cả: 4228272
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.