Lãnh đạo UBND huyện Cầu Kè tặng quà Tết Chôl Chnăm Thmây cho hộ Khmer nghèo, cận nghèo ở thị trấn Cầu Kè
Nằm trong các hoạt động chăm lo Tết Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khmer năm 2021. Ngày 10/4, ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè, ông Phạm Hoàng Nhủ, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến trao quà Tết cho 48 hộ Khmer nghèo, cận nghèo trên địa bàn thị trấn Cầu Kè. 

Ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè trao quà cho các gia đình

     Trong này, có 10 hộ nghèo được nhận là 500 ngàn đồng và 38 hộ cận nghèo được nhận là 300 ngàn đồng tiền mặt, với tổng kinh phí quà tặng trên 16 triệu đồng, số tiền trên do Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện hỗ trợ trao tặng. Thông qua đây đã phần nào chia sẽ những khó khăn trước mắt đối với những hộ đồng bào dân tộc Khmer nghèo trên địa bàn thị trấn Cầu Kè có điều kiện vui đón tết cổ truyền năm 2021.

Ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè phát biểu tại trao quà

    Phát biểu tại nơi trao quà, ông Trần Phong Ba, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè đã chia sẻ và động viên tinh thần các hộ hay tiếp tục cố gắng khắc phục khó khăn, tích cực chăm lo làm ăn, phát triển sản xuất để đưa kinh tế gia đình ngày càng phát triển thêm, sớm vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Qua đây, Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè cũng mong muốn bà con vui đón Tết cổ truyền cần thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo khuyến cao của ngành y tế, đồng thời vận động con em đi làm ăn xa, nhất là nước ngoài khi về nước cần khai báo y tế đúng quy định, nhằm tránh lây nhiễm dịch bệnh đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình và cộng đồng. Ngoài ra, Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu bà con cần tích cực tham gia hưởng ứng cuộc bầu cử để sáng suốt lựa chọn những người có đức, có tài bầu làm đại biểu Quốc hội  và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 được diễn ra vào ngày Chủ nhật 23/5/2021 tới đây./.

 

                                                                             Tin, ảnh: Thân Ni

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 1945
  • Trong tuần: 25 692
  • Tất cả: 4201089
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.