Cầu Kè đưa vào hoạt động khu liên hợp phục vụ du lịch ở xã An Phú Tân
Ngày 30/4/2021, UBND xã An Phú Tân kết hợp với gia đình ông Nguyễn Văn Ca tổ chức lễ khai trương đưa vào hoạt động khu liên hợp phục vụ du lịch ở ấp An Trại. bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè, cùng lãnh đạo một số Phòng, ban ngành huyện và lãnh đạo chính quyền địa phương đến dự.

Các đại biểu cắt băng khánh thành khu liên hợp

    Được biết, khu liên hợp phục vụ du lịch nói trên do gia đình ông Nguyễn Văn Ca, người dân địa phương đầu tư xây dựng, với các ngành nghề phục vụ cho du lịch như: sản xuất, trưng bày, kinh doanh các mặt hàng trang trí nội thất bằng gỗ, quà lưu niệm, buôn bán các mặt hàng đặc sản đến từ Phú Quốc như: mắm cá cơm, nước mắm, rượu sim… và đặc sản Dừa Sáp của huyện Cầu Kè. Đồng thời, còn kinh doanh nhà nghĩ được thiết kế xây dựng sang trọng, với quy mô 10 phòng và được trang bị đầy đủ tiện nghi, với các hạng mục trên có tổng diện tích 3.000 mét vuông, tổng kinh phí đầu tư 16 tỷ đồng.

 

Các đại biểu tham quan khu trưng bày sản phẩm bằng gỗ

    Khi đưa vào hoạt động khu liên hợp phục vụ du lịch, ngày sẽ càng làm phong phú thêm các hoạt động du lịch ở địa phương, đồng thời qua đó sẽ kết nối với các cơ sở dịch vụ du lịch trên địa bàn xã An Phú Tân, cũng như huyện Cầu Kè tạo thành tour du lịch liên kết để thu hút khách đến du lịch đến với địa phương ngày một nhiều trong tương lai, góp phần thúc đẩy ngành dịch vụ du lịch của huyện Cầu Kè ngày càng phát triển./.

                                                                    Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 1 336
  • Tất cả: 4228130
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.